กรณีที่ลูกค้าได้มีการสั่งสินค้าทางอินเทอร์เน็ต และให้จัดส่งให้กับลูกค้าด้วยบริการ EMS แต่ปรากฏว่าไม่ได้รับสินค้าตามวันและเวลาที่กำหนด จะมีวิธีการตรวจสอบสถานะของสิ่งของได้ด้วยวิธีการใดบ้าง
ให้สอบถามบริษัทที่ลูกค้าสั่งซื้อสินค้าให้ช่วยตรวจสอบ หรือขอหมายเลขรหัสบาร์โค้ด 13 หลัก เช่น EG6106080XXTH เพื่อนำไปตรวจสอบสถานะด้วยระบบ Track and Trace ใน
website : https://track.thailandpost.co.th/
website : https://track.thailandpost.co.th/