รูปภาพโฆณา แบบภาพวนซ้ำ

ประวัติกิจการไปรษณีย์ไทย



ไปรษณีย์ไทย ทำคอนเทนต์ถูกใจชาวโซเชียล คว้า Winner รางวัล Best Brand Performance on Social Media จากงาน Thailand Social Awards 2023

โครงการ “ไปรษณีย์เพิ่มสุข” ภายใต้ชื่อ “เที่ยวสวนผึ้ง บึ่งไปไปรษณีย์”

      การดำเนินงานที่ส่งเสริมและสนับสนุนให้ ปณ.สวนผึ้ง เป็นจุดศูนย์กลางประชาสัมพันธ์ข้อมูลการท่องเที่ยวของชุมชน โดยได้จัดทำตู้ไปรษณีย์ยักษ์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยให้เป็นจุดแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของ  อ.สวนผึ้ง ซึ่งในช่วงฤดูหนาว (hi season)และเทศกาลปีใหม่ ได้จัดทำแผนงานส่งเสริมการท่องเที่ยว โดยแวะเวียนมาถ่ายภาพตู้ไปรษณีย์ยักษ์ ประทับตราโครงการ “เที่ยวสวนผึ้ง บึ่งไปไปรษณีย์”ณ ปณ.สวนผึ้ง สามารถนำไปเป็นส่วนลดพิเศษจากร้านอาหาร สถานที่พัก สถานที่ท่องเที่ยว เช่น ที่พักธีรมา คอทเทจ รีสอร์ท ,ร้านอาหารครัวม่อนไข่ ,   ร้านกาแฟ โมอายคอฟฟี่ เป็นต้น พร้อมทั้งใช้พื้นที่ของ ปณ.สวนผึ้ง เปิดเป็นตลาดร่มแดงจำหน่ายสินค้าของชุมชนให้กับนักท่องเที่ยวนับเป็นการสร้างรายได้ให้กับชุมชนชาวกระเหรี่ยง และผู้ประกอบการสินค้าชุมชนในพื้นที่ 

ไปรษณีย์ไทย เปิดโครงการ “ข้าวฮางสร้างกุดจิก กินดีอยู่ดี” ส่งเสริมเพิ่มความสุขให้เกษตรกรไทยเติบโตยั่งยืน

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เดินหน้าสนับสนุนการเติบโตของชุมชนท้องถิ่น ล่าสุดเปิดโครงการ “ข้าวฮางสร้างกุดจิก กินดีอยู่ดี” ซึ่งอยู่ภายใต้แผนยุทธศาสตร์ความรับผิดชอบต่อสังคมของไปรษณีย์ไทย ที่มุ่งเน้นการใช้ศักยภาพความเชี่ยวชาญของเครือข่ายคนไปรษณีย์ และที่ทำการไปรษณีย์ เพื่อสร้างประโยชน์ต่อชุมชน สังคม และประเทศชาติ พร้อมเปิดโรงเรือน “เพิ่มสุข” เพื่อใช้ในการผลิตข้าวฮางบ้านกุดจิก โดยได้รับเกียรติจากนายอดิศักดิ์ เทพอาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสกลนคร เข้าร่วมเป็นประธานในการเปิดโครงการดังกล่าว ณ บ้านกุดจิก อ.วานรนิวาส จ.สกลนคร



นางสาวปิลันธนี สุวรรณบุบผา

คุุณวุุฒิการศึกษา
- ศิลปศาสตรมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
- รัฐศาสตรบัณฑิต จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 

หมายเลขโทรศัพท์ : 02 - 831 - 3111
E - Mail  : [email protected]

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เข้ารับรางวัลรัฐวิสาหกิจดีเด่น ประจำปี 2566 “รางวัลความร่วมมือเชิงยุทธศาสตร์เพื่อการพัฒนาดีเด่น”

“ไปรษณีย์ไทย” ได้ใจโซเชียล คว้ารางวัล THAILAND SOCIAL AWARDS 2 ปีซ้อน!

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ตอกย้ำความเป็นเพื่อนผู้ใกล้ชิดคนไทย คว้ารางวัล BEST BRAND PERFORMANCE ON SOCIAL MEDIA สาขา Logistics แบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดียกลุ่มธุรกิจขนส่ง พร้อมส่งต่อพลังความสร้างสรรค์บวกบริการที่โดนใจให้ชาวโซเชียลทุกแพลตฟอร์ม ในงาน “THAILAND SOCIAL AWARDS ครั้งที่ 12”

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวขอบคุณคนไทยที่ร่วมสะท้อนความเห็นจากการใช้บริการและติดตามข่าวสารของไปรษณีย์ไทยว่า “ไปรษณีย์ไทยปรับตัวตามเทรนด์และการใช้ชีวิตของผู้บริโภคปัจจุบันในทุกมิติ ทั้งในเรื่องของการให้บริการต่างๆ ที่ได้นำเทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามาพัฒนาระบบ เพิ่มความสะดวกตอบสนองความต้องการเพื่อส่งมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุก Gen เป็นผลให้ผู้ใช้บริการพึงพอใจเลือกใช้บริการอย่างต่อเนื่อง โดยเสียงสะท้อนผ่านสื่อต่างๆ บน Social Media ไม่ว่าจะเป็น จำนวน Followers ที่เติบโต หรือ Engagement จากทุกแพลตฟอร์ม ถือเป็นส่วนสำคัญที่ไปรษณีย์ไทยนำกลับมาปรับปรุงคุณภาพและการให้บริการให้ดียิ่งขึ้นมาโดยตลอด รวมทั้งในเรื่องของการสื่อสาร ไม่ว่าจะในช่องทางออนไลน์ Official ของไปรษณีย์ไทยทุกแพลตฟอร์ม ก็ได้มีการปรับรูปแบบของเนื้อหาให้เหมาะสมกับแต่ละแพลตฟอร์มที่มีความแตกต่างกัน ทั้งกลุ่มเป้าหมายในปัจจุบันก็มีลักษณะที่เฉพาะเจาะจงมากขึ้น การสื่อสารให้เข้าถึงแต่ละกลุ่ม จึงต้องปรับคอนเทนต์ให้ตรงประเด็น เข้าใจง่าย เป็นประโยชน์ให้แก่ลูกค้าประชาชน นอกจากนี้ การสื่อสารในช่องทางออฟไลน์ผ่านสื่อ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ สื่อ Out of Home หรือกระทั่งสื่อบุคคล อย่างพี่ไปรฯ ก็เป็นสื่อที่ไปรษณีย์ไทยให้ความสำคัญและไม่มองข้าม เพราะยังถือเป็น Touch Point สำคัญที่เข้าถึงคนไทยได้ในวงกว้างทั้งประเทศ

ไปรษณีย์ไทยขอขอบคุณคนไทยที่ร่วมสะท้อนความเห็นจากการใช้บริการ ทำให้ได้รับรางวัล BEST BRAND PERFORMANCE ON SOCIAL MEDIA สาขา Logistics ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2  และยังคงมุ่งมั่นที่จะผลิต Content ให้โดนใจและเข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมาย เน้นสื่อสารสินค้าและบริการของไปรษณีย์ไทยเพื่อให้ผู้ใช้บริการรับรู้และเลือกใช้บริการได้สะดวกยิ่งขึ้น

Download และ ติดตั้งโปรแกรมอ่าน PDF

Download PDF Reader
ขออภัยครับ

ขออภัยครับ ไม่มีข้อมูลส่วนนี้ ในภาษาที่ท่านเลือก !

Sorry, There is no information support your selected language !

}