บริการอะไรบ้างที่สามารถใช้กับไดเร็คเมล์
• บริการธุรกิจตอบรับ เป็นบริการที่อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าในการส่งเอกสารต่างๆกลับมา โดยเจ้าของกิจการชำระค่าฝากส่งแทนลูกค้าติดต่อขอใช้บริการได้ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ใกล้สำนักงานของท่าน
• บริการตู้ไปรษณีย์เช่า เป็นช่องทางที่ทำให้ไม่พลาดการติดต่อกับลูกค้าแม้จะเป็นวันหยุด เพราะสามารถเปิดตู้ไปรษณีย์เช่าได้ตลอดเวลาและมีความเป็นส่วนตัวในการรับเอกสารทางไปรษณีย์ ติดต่อขอใช้บริการได้ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ใกล้สำนักงานของท่าน
• บริการตรวจสอบจ่าหน้าเป็นการป้องกันการส่งคืนเอกสารประชาสัมพันธ์แบบมีจ่าหน้าสามารถตรวจสอบจ่าหน้าก่อนล่วงหน้าในอัตราค่าบริการ 1 บาท/จ่าหน้า ติดต่อขอใช้บริการได้ที่ฝ่ายตลาดสื่อสารและขนส่ง ส่วนไดเร็คเมล์ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด โทรศัพท์
02-831-3200 หรือ 02-831-3504