
ไปรษณีย์ไทย พร้อมรองรับการเติบโตของตลาดขนส่งและโลจิสติกส์ ล่าสุด เพิ่มจำนวนรถยนต์นำจ่าย เสริมแกร่งระบบปฏิบัติการให้เข้มข้นขึ้น
บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เดินหน้าพัฒนาคุณภาพบริการพร้อมรองรับการเติบโตของตลาดขนส่งและ
โลจิสติกส์อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เสริมทัพความแข็งแกร่งด้วยรถยนต์สำหรับนำจ่ายกว่า
200 คัน ทั่วประเทศ พัฒนาระบบงานนำจ่ายให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นตามนโยบายไปรษณีย์ไทย 4.0 โดยยกระดับการนำจ่ายให้มีความรวดเร็วและสามารถนำจ่ายสิ่งของที่มีขนาดใหญ่ได้เพิ่มมากขึ้น
ทั้งนี้ ไปรษณีย์ไทย ยังคงเดินหน้ายกระดับคุณภาพการให้บริการในทุกด้าน รวมไปถึงนวัตกรรมในกระบวนการทำงานที่ทันสมัยอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความมั่นใจในการใช้บริการไปรษณีย์แก่คนไทย และก้าวสู่การเป็น “เครือข่ายชีวิตและเศรษฐกิจไทย” อย่างเต็มภาคภูมิ
นางสมร เทิดธรรมพิบูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย
จำกัด (ปณท) กล่าวว่าจากสถานการณ์การเติบโตของกลุ่มธุรกิจ e-Commerce และผู้ประกอบการ SMEs ที่มีอัตราเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องนั้น ในปี 2561 นี้ ไปรษณีย์ไทย ได้ยกระดับระบบงานนำจ่ายให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
โดยเพิ่มจำนวนรถยนต์เพื่อนำมาช่วยในการนำจ่าย จำนวนกว่า 200 คันทั่วประเทศ เพื่อรองรับกับปริมาณงานที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นกว่า
8 ล้านชิ้นต่อวัน และช่วยให้เจ้าหน้าที่สามารถนำจ่ายสิ่งของที่มีขนาดใหญ่ได้อย่างรวดเร็วตามมาตรฐานที่ไปรษณีย์ไทยกำหนด ทั้งยังเป็นการป้องกันสิ่งของที่ฝากส่งเสียหายจากการซ้อนทับกันในขั้นตอนการนำจ่าย อีกทางหนึ่งด้วย โดยทั้งหมดนี้ถือเป็นการพัฒนาระบบการให้บริการ
และเพิ่มมาตรฐานคุณภาพระบบงานนำจ่ายตามนโยบายไปรษณีย์ไทย 4.0 มาตรฐาน ทันสมัย
พึงพอใจลูกค้า ซึ่งไปรษณีย์ไทยหวังว่าจะสามารถตอบสนองและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้ใช้บริการอีกทางหนึ่งด้วย
ทั้งนี้ ไปรษณีย์ไทย ยังคงเดินหน้ายกระดับคุณภาพการให้บริการในทุกด้าน รวมไปถึงนวัตกรรมในกระบวนการทำงานที่ทันสมัยอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความมั่นใจในการใช้บริการไปรษณีย์แก่คนไทย และก้าวสู่การเป็น “เครือข่ายชีวิตและเศรษฐกิจไทย” อย่างเต็มภาคภูมิ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
THP Contact Center 1545 หรือเว็บไซต์ www.thailandpost.co.th
###