รูปภาพโฆณา แบบภาพวนซ้ำ

ข่าวประชาสัมพันธ์



ไปรษณีย์ไทยเล็งรับอีคอมเมิร์ซทะลุ 3 ล้านล้าน ! จัดเต็มขยายจุดรับพัสดุร่วมพันทั่วไทยปี 2561

จากตัวเลขคาดการณ์การเติบโตของตลาดอีคอมเมิร์ซ โดยสำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (องค์การมหาชนหรือ ETDA ที่ระบุว่าในปี 2561 จะมีมูลค่าตลาดสูงทะลุ 3 ล้านล้านบาทเป็นครั้งแรกนั้น ไปรษณีย์ไทยจึงได้เตรียมแผนขยายจุดให้บริการรับพัสดุ หรือ Drop off เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ค้าออนไลน์ที่จัดทำข้อมูลการฝากส่งผ่านระบบของไปรษณีย์ล่วงหน้าให้สามารถนำส่งพัสดุได้ทันทีครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ 
ที่ผ่านมาไปรษณีย์ไทยได้เพิ่มจุดบริการ  Drop off มาอย่างต่อเนื่อง สำหรับร้านค้าที่เป็นคู่ค้า กับ marketplace และผู้รับรวบรวมการขนส่งต่าง  เช่น ลาซาด้า ช้อปปี ชิปป๊อบ ฯลฯ เพื่อรองรับธุรกิจ    อีคอมเมิร์ซที่ขยายตัวเติบโตอย่างรวดเร็ว จนถึงปัจจุบัน  มีจุดให้บริการ  ที่ทำการไปรษณีย์ต่าง  มากกว่า 400 แห่งทั่วประเทศ ครองอันดับจำนวนจุด Drop off มากที่สุดในไทย ซึ่งร้านค้าสามารถฝากส่ง  จุดบริการดังกล่าวได้ทุกแห่ง นอกจากนี้ยังเตรียมขยายเพิ่มเป็นเกือบ 1,000 แห่ง ภายในสิ้นปี 2561
จุดรับพัสดุ Drop off เป็นส่วนหนึ่งของบริการ D-Post/D-Packet ซึ่งเป็นบริการส่งสินค้าสำหรับธุรกิจ  e-Commerce และการจัดส่งสินค้าพร้อมเรียกเก็บเงินปลายทาง หรือ COD มาตรฐานการจัดส่ง 1-2 วัน สำหรับพื้นที่ กทม.และปริมณฑล และ 2-5 วัน สำหรับพื้นที่ต่างจังหวัด ส่งได้น้ำหนักสูงสุด 20 กิโลกรัม สนใจใช้บริการติดต่อ ฝ่ายขายและการตลาดไปรษณีย์ด่วนพิเศษ/โลจิสติกส์ (ขล.) โทร. 0 2831 3957 หรือสอบถามเพิ่มเติม THP Contact Center 1545

Download และ ติดตั้งโปรแกรมอ่าน PDF

Download PDF Reader
ขออภัยครับ

ขออภัยครับ ไม่มีข้อมูลส่วนนี้ ในภาษาที่ท่านเลือก !

Sorry, There is no information support your selected language !

}