รูปภาพโฆณา แบบภาพวนซ้ำ

ข่าวประชาสัมพันธ์



ไปรษณีย์พร้อม“ลุยและโตไปด้วยกัน” ในงานอีคอมเมิร์ซสู่โลกออนไลน์ 2017

ไปรษณีย์ไทยขานรับ Online Shall We Go ในงาน “Thailand e-Commerce Week 2017” ด้วยสองบริการเด่นตอบโจทย์ C2C และ B2C พร้อมโชว์แพลตฟอร์ม “ดิจิทัลชุมชน”เต็มรูปแบบครั้งแรก หนุนอีคอมเมิร์ซชุมชนพ่วงเน็ตประชารัฐ เปิดช่องทางการค้าออนไลน์สู่ท้องถิ่น พร้อมเดินหน้าและเติบโตไปด้วยกัน

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เข้าร่วมงาน Thailand e-Commerce Week 2017 ระหว่างวันที่ 24-26 พ.ย.นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  ที่จัดโดยสำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (องค์การมหาชน) ภายใต้แนวคิด Go & Grow Together เพื่อให้เข้ากับคอนเซ็ปต์ของงาน “Online Shall We Go” ในการร่วมขับเคลื่อนธุรกิจอีคอมเมิร์ซให้เติบโตไปด้วยกัน พร้อมตอกย้ำภารกิจผู้ให้บริการขนส่งและเครือข่ายที่ครอบคลุมและเข้าถึงทุกพื้นที่ทั่วประเทศกว่า 4,800 แห่งแก่ผู้ประกอบการอีคอมเมิร์ซทั้งรายย่อยและรายใหญ่

สองบริการสำคัญที่นำเสนอในบูธไปรษณีย์ไทย เพื่อตอบทุกโจทย์การส่งของธุรกิจอีคอมเมิร์ซทั้งกลุ่มผู้บริโภคต่อผู้บริโภค (C2C) และธุรกิจถึงผู้บริโภค (B2C) ได้แก่ บริการพร้อมโพสต์ (Prompt Post) ช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้า C2C สามารถทำการจ่าหน้าและสร้างบาร์โค้ดการฝากส่งจากระบบอัตโนมัติได้ด้วยตัวเอง รวมทั้งบริการพร้อมส่ง (กล่องสีฟ้า) ในราคาเหมาจ่ายทั่วประเทศที่ช่วยประหยัดเวลา ส่งได้ไม่ต้องรอคิว ด้วยช่องบริการพิเศษ (Fast Track) ที่ทำการไปรษณีย์ 47 แห่งในกรุงเทพฯและปริมณฑล
  
เช่นเดียวกับ บริการดีแพ็กเก็ต (D-Packet) สำหรับกลุ่มผู้ประกอบการ B2C ที่มีปริมาณการส่งเฉลี่ยเดือนละ 3,000 ชิ้นขึ้นไปให้มีความคล่องตัวยิ่งขึ้น อาทิ บริการรับสินค้าถึงที่อยู่ผู้ส่ง จุด Drop off กว่า 273 แห่งทั่วไทย บริการเก็บเงินปลายทาง และการติดตามสถานะการนำจ่ายสิ่งของได้ครั้งละจำนวนมาก เป็นต้น 

นอกจากนี้เป็นครั้งแรกที่จะมีการจัดแสดงแพลตฟอร์ม “ดิจิทัลชุมชน” ด้านอีคอมเมิร์ซ ที่ไปรษณีย์ไทยจะสนับสนุนระบบการบริหารงาน ณ จุดขาย หรือ POS ให้แก่ร้านค้าชุมชน และร้านโชห่วยในท้องถิ่น อันเป็นการต่อยอดโครงการเน็ตประชารัฐของรัฐบาล ตามเป้าหมายที่จะติดตั้งให้ครบ 29,800 หมู่บ้านทั่วประเทศ ในปี 2564 โดยจะเริ่มนำร่อง 200 แห่งภายในสิ้นปี 2560 ระบบดังกล่าวยังสามารถเป็นช่องทางกระจายสินค้าของผู้ค้าออนไลน์ลงไปยังชุมชนทั่วประเทศได้ด้วย

ในพิธีเปิดงานวันนี้ (24 พ.ย.) ไปรษณีย์ไทยยังได้จัดทำแสตมป์ส่วนตัว หรือ iStamp เพื่อให้เป็นรางวัลแก่ผู้ได้รับรางวัล ETDA e-Commerce Awards 2017 รวม 14 ราย และพร้อมให้คำปรึกษาด้านบริการขนส่งที่ลงตัวและเหมาะสมกับทุกประเภทธุรกิจ แหล่งข้อมูลบริการใหม่ ๆ รวมทั้งตัวอย่างกล่องบรรจุสินค้า 4Commerce คุณภาพดีราคาประหยัดสำหรับร้านค้าออนไลน์โดยเฉพาะ ตลอดจนมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมายภายในบูธตลอดการจัดงาน 3 วัน ณ เพลนนารีฮอล์ล ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริรกิติ์ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ THP Contact Center 1545

Download และ ติดตั้งโปรแกรมอ่าน PDF

Download PDF Reader
ขออภัยครับ

ขออภัยครับ ไม่มีข้อมูลส่วนนี้ ในภาษาที่ท่านเลือก !

Sorry, There is no information support your selected language !

}