
ไปรษณีย์ไทย ชี้แจงกรณี “ประชาชนทุกข์ร้อนเนื่องจากได้รับจดหมายล่าช้า” พร้อมตรวจสอบข้อเท็จจริง และขออภัยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
กรุงเทพฯ 16 พฤษภาคม 2560 - บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) ขออภัยผู้ใช้บริการ พร้อมชี้แจงกรณีข่าวร้องเรียน “ประชาชนทุกข์ร้อน เนื่องจากได้รับจดหมายล่าช้าในเขตพื้นที่หมู่บ้านพฤกษา 4 อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม” ทำให้ได้รับความเดือดร้อนอย่างมากนั้น
สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไปรษณีย์ไทย มิได้นิ่งนอนใจเร่งตรวจสอบข้อเท็จจริงเป็นการด่วน โดยให้หัวหน้าที่ทำการไปรษณีย์ลงพื้นที่เพื่อกำชับดูแล แก้ไขปัญหาให้เร็วที่สุด พร้อมดำเนินการแก้ไขในเบื้องต้น โดยได้ระดมเจ้าหน้าที่ไปนำจ่ายจดหมายที่ตกค้างในพื้นที่ให้เร็วที่สุด ทั้งนี้ได้กำชับให้ทุกหน่วยงานกำกับดูแลการปฏิบัติงานในทุกขั้นตอนอย่างใกล้ชิดยิ่งขึ้น ตลอดจนการติดตามการทำงานของพนักงานและลูกจ้างด้วยความเอาใจใส่จริงจัง และปฏิบัติตามระเบียบของไปรษณีย์ไทยอย่างเคร่งครัด เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวอีก
ไปรษณีย์ไทย ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาระบบเครือข่ายการขนส่งและมาตรฐานการให้บริการที่เป็นเลิศ ควบคู่ไปกับการพัฒนาบุคลากรให้มีศักยภาพ ตามนโยบาย POST Excellence เพื่อให้เครือข่ายไปรษณีย์ไทย เป็นเครือข่ายชีวิตและเศรษฐกิจไทยอย่างเต็มภาคภูมิ