รูปภาพโฆณา แบบภาพวนซ้ำ

ข่าวประชาสัมพันธ์



บุ๊กแฟร์’60 ช้อปให้จุใจ ไปรษณีย์ส่งให้ กทม.-ปริมณฑล ถึงไวในวันเดียว

ส่งหนังสือด่วนถึงบ้านแบบเหมาจ่ายราคาประหยัด ไม่ต้องชั่งน้ำหนัก กทม.-ปริมณฑล ส่งก่อนบ่าย 2 ถึงผู้รับภายในวันเดียว พร้อมโทรแจ้งผู้รับก่อนการจัดส่ง ที่บูธไปรษณีย์ไทยในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 45   และสัปดาห์หนังสือนานาชาติ ครั้งที่ 15 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ 
นายพิษณุ วานิชผล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท)   เปิดเผยถึงการให้บริการส่งหนังสือด่วนภายในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 45 และสัปดาห์หนังสือนานาชาติ     ครั้งที่ 15 (45th National Book Fair and Bangkok International Book Fair 2017) 29 มี.ค.-9 เม.ย. ศกนี้ ว่า   ไปรษณีย์ไทยอำนวยความสะดวกแก่นักอ่านทุกกลุ่มทุกวัย โดยเฉพาะช่วงระยะเวลาปิดเทอมของกลุ่มนักเรียน นักศึกษา ครู อาจารย์ สามารถเลือกซื้อหนังสือภายในงานได้อย่างจุใจโดยไม่ต้องหิ้วกลับบ้านเอง ด้วยบริการส่งหนังสือด่วนถึงบ้านในราคาเหมาจ่ายไม่ต้องชั่งน้ำหนัก จัดส่งด้วยระบบ EMS ส่งด่วนทั่วไทย พื้นที่กรุงเทพฯ-ปริมณฑล (สมุทรปราการ นนทบุรี ปทุมธานี)  ส่งก่อน 14.00 น. ถึงที่อยู่ผู้รับภายในวันเดียวกัน พื้นที่ต่างจังหวัด ถึงผู้รับไม่เกิน 3 วันทำการ    พร้อมบริการโทรแจ้งผู้รับก่อนการจัดส่ง มั่นใจได้ว่าหนังสือทุกกล่องซองจะส่งตรงถึงผู้รับด้วยความรวดเร็ว ตรงเวลา   และยังตรวจสอบสถานะการจัดส่งได้ตลอด 24 ชม. ผ่านแอปพลิเคชัน Track&Trace หรือ ทางเว็บไซต์ www.thailandpost.co.th    
 “บริการนี้รองรับความต้องการส่งหนังสือแบบเหมาจ่ายต่อชิ้น ในราคาประหยัด โดยผู้ส่งไม่ต้องชั่งน้ำหนักหนังสือที่จัดส่ง สามารถส่งได้ทั้งแบบซอง เริ่มต้นที่ 70 บาท หรือแบบกล่องทั้งขนาดเล็กและใหญ่ เริ่มต้นที่ 110 บาท เหมาะสำหรับหนอนหนังสือหรือนักช้อปที่ต้องการจัดส่งหนังสือไปยังที่อยู่ผู้รับคราวละมากๆ หากอยู่ในกรุงเทพฯ-ปริมณฑลสามารถรอรับหนังสือได้ที่บ้านภายในวันเดียวกัน พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ส่งหนังสือครบ 500 บาท ขึ้นไป       รับส่วนลดทันที 50 บาท สามารถสะสมใบเสร็จของวันเดียวกันเพื่อรับสิทธิ์ได้โดยจะต้องเป็นชื่อผู้ฝากส่งเดียวกันเท่านั้น”  
สามารถใช้บริการส่งหนังสือด่วนได้ที่บูธไปรษณีย์ไทย ในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 45 และสัปดาห์หนังสือนานาชาติ ครั้งที่ 15 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่ 29 มี.ค.-9 เม.ย. 60 นอกจากบริการส่งหนังสือด่วนถึงบ้านแล้ว ยังมีบริการสั่งจองแสตมป์ บริการถ่ายภาพแสตมป์ส่วนตัว รวมถึงสิ่งสะสม ของที่ระลึก และสินค้าไปรษณีย์ต่าง ๆ พร้อมโปรโมชั่นของแถมและส่วนลดพิเศษมากมาย สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ THP Contact Center 1545 

Download และ ติดตั้งโปรแกรมอ่าน PDF

Download PDF Reader
ขออภัยครับ

ขออภัยครับ ไม่มีข้อมูลส่วนนี้ ในภาษาที่ท่านเลือก !

Sorry, There is no information support your selected language !

}