รูปภาพโฆณา แบบภาพวนซ้ำ

ข่าวประชาสัมพันธ์



“ไปรษณีย์ไทย” จับมือ “ไทยรัฐกรุ๊ป” ชวนแฟนบอลร่วมสนุกกับแคมเปญเชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชค ทุกที่ทุกเวลา ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 เริ่ม 1 มิ.ย.นี้

     กรุงเทพฯ 23 พฤษภาคม 2567 - ไปรษณีย์ไทย ร่วมกับ ไทยรัฐกรุ๊ป เปิดตัวแคมเปญใหญ่แห่งปี “เชียร์บอลให้มัน
เฮลั่นรับโชค ทุกที่ทุกเวลา” ในช่วงการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 ผ่านไปรษณียบัตร และโปสการ์ดออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม 2567 
     ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทยมีสัมพันธภาพที่ดีกับคนไทยทุกครัวเรือนแบบ “เพื่อนที่รู้ใจ” ดังนั้นจึงได้เข้ามาเป็นตัวกลางในการส่งมอบความสุข และความสนุกสนานให้กับคนไทยได้ร่วมลุ้นแชมป์การแข่งขันฟุตบอลแห่งชาติยุโรปอีกครั้งผ่านไปรษณียบัตร และโปสการ์ดออนไลน์บน
แอปพลิเคชัน Prompt Post และยังเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าร่วมสนุกทางออนไลน์ได้สะดวกขึ้นอีก 1 ช่องทาง
บนแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” ในราคาฉบับละ 2 บาทเท่าเดิม สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน ถึง 14 กรกฎาคม 2567
     “สำหรับไปรษณียบัตรสามารถหาซื้อได้จากไปรษณีย์ไทยทุกสาขา รวมทั้งบุรุษไปรษณีย์ และคนไปรษณีย์ทุกคน
แล้วเขียนหรือพิมพ์ชื่อ - ที่อยู่ และชื่อประเทศที่เชียร์เพียงประเทศเดียวลงบนไปรษณียบัตร ส่งภายในวันที่ 14 ก.ค. 67
เวลา 18:00 น. ส่วนการทายผลด้วยโปสการ์ดออนไลน์บนแอปพลิเคชัน Prompt Post และ เป๋าตัง ให้คลิกเลือกประเทศ
ที่เชียร์ในระบบเลือกจำนวนที่ต้องการทาย และยืนยันการชำระเงิน ภายในเวลา 23:59 น. และสำหรับในปีนี้มีการจับรางวัลพิเศษรอบ 16 ทีมสุดท้าย เพื่อให้คนไทยได้ร่วมสนุกตั้งแต่ช่วงต้นของฤดูกาลแข่งขัน และจับรางวัลรอบชิงแชมป์
ภายใน 30 วันหลังจากวันแข่งขันรอบชิงแชมป์”
     นายวัชร วัชรพล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจ บริษัท เทรนด์ วีจี 3 จำกัด (ไทยรัฐออนไลน์) และบริษัท
ทริปเปิล วี บรอดคาสท์ จํากัด (ไทยรัฐทีวี) กล่าวว่า “ไทยรัฐกรุ๊ป ในฐานะสื่อแนวหน้าของประเทศ ทั้งหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ ไทยรัฐทีวี และไทยรัฐออนไลน์ ก็ได้จัดกิจกรรมเพื่อร่วมสร้างสีสันและมอบความสนุกสนาน
ให้กับคนไทยในศึกฟาดแข้งชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป โดยได้ร่วมมือกับพันธมิตรที่มี ความแข็งแกร่งทางด้านช่องทางอย่างไปรษณีย์ไทย เพื่อดำเนินการจัดแคมเปญ เชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชค ทุกที่ ทุกเวลา ซึ่งในปีนี้ได้เตรียมของรางวัลรวมมูลค่า มากกว่า 10 ล้านบาท และอยากจะขอเชิญชวนแฟนบอลชาวไทย และผู้อ่านไทยรัฐทุกๆท่าน ร่วมสนุก เชียร์กระหึ่ม แจกกระหน่ำ ทายผลฟุตบอลยูโร 2024  ไปด้วยกันกับไทยรัฐและไปรษณีย์ไทย"
     ไปรษณีย์ไทย และไทยรัฐกรุ๊ปเชื่อมั่นว่าการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 ในครั้งนี้ จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนลูกหนังชาวไทย โดยสามารถร่วมสนุกในแคมเปญเชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชค ทุกที่ทุกเวลา ลุ้นรางวัลรวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ยิ่งส่งเยอะ ยิ่งลุ้นเยอะ ส่งก่อนมีสิทธิ์ลุ้นรับโชคชุดใหญ่เพิ่ม และสำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตาม ข่าวสารเพิ่มเติมได้ทางเฟซบุ๊ก บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด www.thailandpost.co.th www.thairath.co.th และทุกสื่อในเครือไทยรัฐ

Download และ ติดตั้งโปรแกรมอ่าน PDF

Download PDF Reader
ขออภัยครับ

ขออภัยครับ ไม่มีข้อมูลส่วนนี้ ในภาษาที่ท่านเลือก !

Sorry, There is no information support your selected language !

}