รูปภาพโฆณา แบบภาพวนซ้ำ

ข่าวประชาสัมพันธ์



ไปรษณีย์ไทย x กรมการค้าภายใน เสิร์ฟโปรค่าส่ง EMS ราคาพิเศษ “Back To School” ให้ผู้ประกอบการที่จำหน่ายชุดเครื่องแบบและอุปกรณ์การเรียน

กรุงเทพฯ 26 เมษายน 2567 – ไปรษณีย์ไทย ผนึกความร่วมมือกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ อย่างต่อเนื่อง สนับสนุนภาคธุรกิจให้ร้านค้าหรือผู้ประกอบการที่จำหน่ายสินค้าประเภทอุปกรณ์การเรียน เครื่องแบบนักเรียน เครื่องเขียน หนังสือฯ ที่ได้ลงทะเบียนกับกรมการค้าภายในฯ ด้วยโปรโมชันพิเศษส่งด่วน EMS เริ่มต้น 30 บาท เริ่มวันนี้ถึง       31 พ.ค. 2567 

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทยพร้อมสนับสนุนนโยบายของรัฐบาลและช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ประกอบการที่จำหน่ายสินค้าผ่านทางแพลตฟอร์มออนไลน์หรือมีหน้าร้านในรูปแบบออฟไลน์ ให้ได้รับความสะดวกและมีรายได้เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนอกจากการมุ่งเน้นด้านคุณภาพแล้ว ไปรษณีย์ไทยยังช่วยซัพพอร์ตโปรโมชันค่าส่ง ให้ผู้ประกอบการช่วยเซฟต้นทุนค่าขนส่งภายใต้ความร่วมมือกับกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ จัดโปรโมชันพิเศษส่งด่วน EMS ค่าส่งเริ่มต้น 30 บาท ให้ร้านค้าที่จำหน่ายอุปกรณ์การเรียน เครื่องเขียน เครื่องแบบชุดนักเรียน หนังสือฯ ภายใต้โครงการ “Back To School” ซึ่งเป็นการให้ส่วนลดค่าขนส่งแก่ร้านค้าหรือผู้ประกอบการในช่วงก่อนเปิดเทอมเดือน พ.ค. 2567 ของนักเรียน/นักศึกษาไทย เนื่องจากพฤติกรรมการใช้จ่ายของผู้ปกครองและนักเรียน/นักศึกษาในช่วงเปิดเทอมจะมีปริมาณการซื้อสินค้าค่อนข้างสูงกว่าช่วงเวลาปกติ การให้ส่วนลดค่าขนส่งให้แก่ร้านค้าที่จำหน่ายอุปกรณ์ดังกล่าวจึงถือเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ช่วยสนับสนุนการจับจ่ายใช้สอยให้เหมาะกับสถานการณ์นั้น โดยร้านค้าหรือผู้ประกอบการที่จะได้รับส่วนลดจะต้องมีรายชื่อที่ลงทะเบียนกับกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ และเป็นสมาชิก POST Family มีสิทธิ์รับค่าส่งพิเศษได้ทันที สามารถใช้บริการได้ที่ ปณ. ทุกแห่งทั่วประเทศ เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พ.ค. 2567 

ทั้งนี้ สำหรับร้านค้าหรือผู้ใช้บริการที่เตรียมจ่าหน้าการฝากส่งแล้ว เพื่อให้เจ้าหน้าไปรษณีย์สังเกตและให้ส่วนลดในโปรฯดังกล่าวได้ ขอให้เขียนหรือทำสัญลักษณ์ข้อความ “Back To School” บนหน้ากล่อง/ซองทุกครั้งด้วย   ผู้ที่สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ THP Contact Center 1545 


Download และ ติดตั้งโปรแกรมอ่าน PDF

Download PDF Reader
ขออภัยครับ

ขออภัยครับ ไม่มีข้อมูลส่วนนี้ ในภาษาที่ท่านเลือก !

Sorry, There is no information support your selected language !

}