รูปภาพโฆณา แบบภาพวนซ้ำ

ข่าวประชาสัมพันธ์



“พาณิชย์” ผนึก “ดีอีเอส” เปิดจุดบริการ “ไปรษณีย์ไทย@ธงฟ้า” เริ่มแล้ว 2 หมื่นแห่งทั่วประเทศ

     กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ดันร้านธงฟ้าเป็นจุดบริการ Drop Off ให้กับไปรษณีย์ไทย เพิ่มโอกาสให้กับผู้ค้าออนไลน์และ SMEs สามารถส่งสินค้าได้ง่าย ผ่านเครือข่ายร้านธงฟ้ากว่า 20,000 แห่งทั่วประเทศ เปิดตัวไปแล้วอย่างเป็นทางการ โครงการไปรษณีย์ไทย@ธงฟ้า โดยความร่วมมือของกระทรวงพาณิชย์โดยกรมการค้าภายใน กับ 
กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) โดยไปรษณีย์ไทย ดำเนินการขยายจุดดรอปพัสดุที่ร้านธงฟ้า เพื่อให้ร้านธงฟ้าที่มีอยู่ทุกชุมชน เป็นช่องทางในการให้บริการไปรษณีย์ และช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ประกอบธุรกิจอีคอมเมิร์ซ ธุรกิจรายย่อย หรือ SMEs มีรายได้เพิ่มมากขึ้น และผลักดันให้ระบบฝากส่งสิ่งของเป็นเรื่องที่สะดวกและง่ายยิ่งขึ้น จากการมีจุดดรอปออฟที่กระจายอยู่ทุกพื้นที่ทั่วประเทศ ตอนนี้ร้านธงฟ้าเปิดให้บริการเป็นจุดดรอปออฟแล้ว ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา แม่ค้าออนไลน์มีความสะดวก ลดต้นทุนการทำธุรกิจ ฝั่งร้านธงฟ้ามีรายได้เพิ่มจากการให้บริการ ตอบโจทย์นโยบายรัฐบาลในการ “ลดรายจ่าย สร้างรายได้ ขยายโอกาส” สำหรับร้านธงฟ้าที่ยังไม่สมัคร ท่านสามารถสมัครเข้าร่วมเพื่อเป็นจุดรับพัสดุไปรษณีย์ หรือจุดดรอปออฟ เพื่อสร้างรายได้เข้าร้านท่าน 
     ทั้งนี้ เชิญผู้ประกอบธุรกิจอีคอมเมิร์ซ ธุรกิจรายย่อย หรือ SMEs เช็กพิกัดจุดบริการ “ไปรษณีย์ไทย@ธงฟ้า และร้านธงฟ้าหากสนใจเข้าร่วมโครงการสามารถสมัครได้ที่ เว็บไซต์ www.dit.go.th ของกรมการค้าภายในนอกจากจะมีพี่บุรุษไปรษณีย์ที่จะเข้าไปอำนวยความสะดวกในการรับสมัครให้ท่านถึงร้านโดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและขอคำแนะนำเบื้องต้นได้ที่ 0 2831 3791 (6 คู่สาย) ตั้งแต่เวลา 08.00–18.00 น. ของวันทำการ และเวลา 08.30–16.30 น. หรือสอบถามผ่าน  line official account (LineOA) @thp.bs หรือที่ทำการไปรษณีย์ไทยทุกสาขาใกล้บ้านท่าน สำหรับวันเสาร์และวันอาทิตย์ โดยแม่ค้าออนไลน์สังเกตป้ายสัญลักษณ์ “ดรอปง่าย ไปรษณีย์ไทย@ธงฟ้า” ใกล้บ้านท่านก็สามารถรับบริการได้เลย

Download และ ติดตั้งโปรแกรมอ่าน PDF

Download PDF Reader
ขออภัยครับ

ขออภัยครับ ไม่มีข้อมูลส่วนนี้ ในภาษาที่ท่านเลือก !

Sorry, There is no information support your selected language !

}