รูปภาพโฆณา แบบภาพวนซ้ำ

ข่าวประชาสัมพันธ์



ไปรษณีย์ไทย ชวนส่งสุข ที่งานเที่ยวเมืองไทย ครั้งที่ 42 ยกขบวนแสตมป์สิ่งสะสม โปสการ์ดออนไลน์เอาใจคอท่องเที่ยว พร้อมบริการส่งด่วน EMS

ไปรษณีย์ไทย ร่วมออกบูธเทศกาลเที่ยวเมืองไทย ครั้งที่ 42 จำหน่ายสินค้าที่ระลึก แสตมป์และสิ่งสะสม พร้อมให้บริการโปสการ์ดออนไลน์ และ EMS ส่งด่วนทั่วไทย เอาใจคอท่องเที่ยวทั่วไทย
     ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เปิดเผยว่า ไปรษณีย์ไทยพร้อมสนับสนุนทุกกิจกรรมการท่องเที่ยวของไทย เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจและส่งเสริมให้เกิดการกระจายรายได้ทั่วประเทศ  งานเทศกาลเที่ยวเมืองไทย ครั้งที่ 42 จึงถือเป็นโอกาสอันดีที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ชวนทุกคน  ออกเดินทางรับ “สุขทันที ที่เที่ยวไทย” ไปรษณีย์ไทยจึงได้นำโปสการ์ดออนไลน์ ผ่านแอปพลิเคชัน Prompt Post ให้ทุกคนเลือกส่งความสุข ความประทับใจผ่านภาพถ่ายที่ระลึกจากการท่องเที่ยว โดยสามารถออกแบบได้ด้วยตนเอง พร้อมกรอบโปสการ์ดสุดสเปเชียลเฉพาะงานนี้ ซึ่งมีให้เลือกถึง 2 แบบ และนอกจากนี้ยังได้นำสินค้าที่ระลึก แสตมป์เพื่อการสะสมมากมายหลายแบบมาจำหน่าย รวมทั้งให้บริการ EMS ส่งด่วนทั่วไทย รองรับผู้เข้าชมงานที่ชื่นชอบการท่องเที่ยว และต้องการส่งของที่ช้อปภายในงาน ไม่ว่าจะชิ้นเล็ก ชิ้นใหญ่ ทั้งวอร์เชอร์ที่กินที่พัก หรือกระเป๋าเดินทางก็สามารถส่งได้ครบจบที่งานนี้ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้รับความสุขทันทีที่ได้ส่ง 
     - ส่งสุขผ่านโปสการ์ดออนไลน์ สามารถสั่งทำพร้อมส่งในงานในราคา 100 บาท/แผ่น หรือเลือกส่งออนไลน์ให้ผู้อื่น ในราคา 5 บาท/ครั้ง
     - ส่งด่วนทันใจด้วยบริการ EMS ราคาเริ่มต้น 32 บาท/ชิ้น
     พบกับโปรโมชันสุดพิเศษ สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้า ตั้งแต่ 500 1,000 และ 2,000 บาทขึ้นไป รับฟรี สิ่งสะสมล้ำค่า อาทิ แผ่นตราไปรษณียากรที่ระลึกพระบรมฉายาลักษณ์ รัชกาลที่ 10 กรอบรูปบรรจุ แผ่นตราไปรษณียากรที่ระลึก ชุด 150 ปี วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม และแผ่นตราไปรษณียากรที่ระลึก ชุดกุหลาบ 2553 เป็นต้น เฉพาะงานนี้งานเดียวเท่านั้น งานเทศกาลเที่ยวเมืองไทย ครั้งที่ 42 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 มีนาคม – 1 เมษายน 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยบูธไปรษณีย์ไทยตั้งอยู่บริเวณ โซน 7 ของการจัดงาน 
     ไปรษณีย์ไทยพร้อมสนับสนุนกิจกรรมของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ในฐานะหน่วยงานพันธมิตรที่มุ่งนำเสนอสินค้าและบริการที่หลากหลายตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์แก่นักท่องเที่ยว ซึ่งที่ผ่านมาได้จัดแคมเปญ "คิดถึงก็คลิกถึง" เปิดมิติใหม่ด้วยการส่งโปสการ์ดแบบออนไลน์ครั้งแรก ผ่านแอปพลิเคชัน Prompt Post รวมทั้งสนับสนุนการจัดงาน "มู Light Experiences วิจิตรการมู (เตลู)" ที่ไปรษณีย์กลาง บางรัก อีกด้วย

Download และ ติดตั้งโปรแกรมอ่าน PDF

Download PDF Reader
ขออภัยครับ

ขออภัยครับ ไม่มีข้อมูลส่วนนี้ ในภาษาที่ท่านเลือก !

Sorry, There is no information support your selected language !

}