รูปภาพโฆณา แบบภาพวนซ้ำ

ข่าวประชาสัมพันธ์



มัดรวมตัวท็อปอร่อยเด็ด กลุ่มสินค้าไฮไลท์จาก ThailandPostMart แจกส่วนลดแบบจัดเต็มตลอดเดือนมีนาคมนี้

     ThailandPostMart มัดรวมไอเท็มตัวท็อปอร่อยเด็ดใกล้ไกลส่งให้ถึงมือ พร้อมแจกส่วนลดแบบจัดเต็มตลอดทั้งเดือนมีนาคมนี้ เมื่อช้อปสินค้าตัวท็อปใกล้ไกลส่งให้ถึงมือผ่านเว็บไซต์ และแอปพลิเคชัน ThailandPostMart ขอแนะนำ กลุ่มสินค้าตัวท็อปอร่อยเด็ดทั้งใกล้ไกลที่พี่ไปรฯ คัดสรรมาแล้วว่าเด็ดจริง พร้อมแล้วไปช้อปกันเลย...  
     - หมูยอสาหร่าย เนื้อหมูแน่นๆ ไม่มีส่วนผสมของแป้ง ไร้มัน ที่แม้ว่าหน้าตาจะเหมือนหมูยอทั่วไป แต่สูตรนี้มีการเพิ่มรสชาติที่กลมกล่อมด้วยสาหร่าย จะนำไปทำกับข้าว หรือจะยำก็อร่อย แซ่บ ฟินสุดๆ
     - แหนมซี่โครงหมู เป็นการยกระดับความอร่อยให้กับแหนมหมูขึ้นอีกขั้น เพราะนอกจากจะมีเนื้อสัมผัสที่นุ่มแล้ว
ยังมีกระดูกอ่อนที่เพิ่มความกรุบเวลาเคี้ยวได้มากขึ้น นิยมรับประทานคู่กับผักต่าง ๆ เช่น ขิง กะหล่ำปลี หรือจะนำไปทำข้าวผัดแหนมซี่โครงหมูทอดก็อร่อยไม่แพ้กัน
     - ขนมผูกรัก ของทานเล่นขึ้นชื่อจากจังหวัดสตูลที่ถึงแม้ว่ารสชาติจะคล้ายกับขนมปั้นขลิบไส้ปลา แต่รูปลักษณ์กลับแตกต่างอย่างชัดเจนด้วยลักษณะของการห่อที่จะผูกแผ่นแป้งให้เป็นรูปโบว์ สำหรับไส้ทำจากเนื้อปลาท้องถิ่นผัดกับ
เครื่องพริกแกงจนแห้งช่วยให้สามารถเก็บไว้ได้นานโดยไม่ต้องใส่สารกันบูด นอกจากทานเล่นแล้วจะนำมาทานคู่กับกาแฟตอนเช้าก็เข้ากันดี
     - หมี่กรอบน้ำมะดันผสมธัญพืช หมี่กรอบน้ำมะดันผสมธัญพืช ผลิตภัณฑ์จากชุมชนเมืองมะดัน จังหวัดนครนายก
ที่ใช้น้ำมะดันมาเป็นส่วนผสมในการทำหมี่กรอบแทนน้ำมะขามเปียก ทำให้ได้รสชาติที่โดดเด่น และเพิ่มคุณค่าทางสารอาหารด้วยธัญพืช ได้แก่ งาขาว และงาดำกรอบ ช่วยเพิ่มความหอม และความอร่อยมากขึ้น โดยหมี่กรอบสามารถนำไปรับประทานเป็นกับข้าวคู่กับแกงส้ม หรือแกงเผ็ดทานกับข้าวสวยร้อนๆ ก็ช่วยเพิ่มรสชาติให้กับมื้ออาหารได้
     - หมูย่างเมืองตรัง ของดีประจำจังหวัดตรังที่ใครไปถึงเมืองตรังแล้วไม่ได้กินถือว่าพลาดมาก ด้วยเอกลักษณ์ของ
หมูย่างเมืองตรังมีเนื้อที่นุ่มฉ่ำ แต่หนังกรอบคล้ายหมูกรอบ ทานกับอะไรก็อร่อย แต่จะอร่อยที่สุดเมื่อกินพร้อมกับน้ำจิ้ม
กำเจือง หรือค่อมเจือง สามารถนำมาทำเป็นเมนูข้าวหน้าหมูย่างเมืองตรัง หรือบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปหน้าหมูย่างเมืองตรังก็ได้
     - ปอเปี๊ยะญี่ปุ่น ของดีจังหวัดสงขลาที่ทำจากปลาทะเล แทรกด้วยวุ้นเส้นและผักต่างๆ ห่อด้วยฟองเต้าหู้ ของดีที่สายสุขภาพพลาดไม่ได้ จะนำไปต้ม ทอด หรือนึ่งก็อร่อยทุกแบบ ถ้านึ่งปอเปี๊ยะจะให้สัมผัสนุ่ม เด้งรสชาติอร่อยแบบเรียบง่าย หากนำไปทอดฟองเต้าหู้จะฟูกรอบ ตัดกับเนื้อด้านในที่นุ่มเด้ง ให้สัมผัสกรอบนอกนุ่มในที่ใครติดก็ต้องติดใจแน่นอน หรือใครที่อยากเพิ่มรสชาติให้กับปอเปี๊ยะญี่ปุ่นก็สามารถนำไปทำเมนูผัดเผ็ด หรือแกงเขียวหวานก็น่าทานเช่นกัน 
     ThailandPostMart ยังมีสินค้าตัวท็อปอร่อยเด็ดให้เลือกช้อปอีกมากมาย พิเศษ! เดือนมีนาคมนี้ ThailandPostMart แจกโค้ดส่วนลดแบบจัดหนักจัดเต็ม เมื่อซื้อสินค้าในกลุ่มอร่อยทั่วไทย ครบ 1,000 บาท และกรอกรหัส “MAR15” รับเลยส่วนลด 15% ถึงวันที่ 20 มีนาคม 2567 สามารถสั่งซื้อได้ผ่านเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชัน ThailandPostMart จัดส่งฟรีทั่วประเทศ

Download และ ติดตั้งโปรแกรมอ่าน PDF

Download PDF Reader
ขออภัยครับ

ขออภัยครับ ไม่มีข้อมูลส่วนนี้ ในภาษาที่ท่านเลือก !

Sorry, There is no information support your selected language !

}