รูปภาพโฆณา แบบภาพวนซ้ำ

ข่าวประชาสัมพันธ์



ไปรษณีย์ไทย จับมือ SAM ชูบริการ Postman Cloud ดึงพี่ไปรฯ ลุยสำรวจทรัพย์สินรอขาย ปี’67

    ไปรษณีย์ไทย นำจุดแข็งเครือข่ายพี่ไปรฯ ผู้เชี่ยวชาญทุกพื้นที่ตัวจริง เดินหน้าสำรวจทรัพย์สินรอขายทั่วประเทศ ให้กับบริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด หรือ SAM
     นายนเรศ ไชยวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานระบบไปรษณีย์และปฏิบัติการนครหลวง บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด  กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทยเดินหน้าดึงศักยภาพของพี่ไปรฯ หรือเจ้าหน้าที่นำจ่ายกว่า 25,000 คนที่มีความเชี่ยวชาญ เข้าถึงทุกพื้นที่ ให้บริการสำรวจทรัพย์สินให้กับ SAM ทำให้การบริหารจัดการสินทรัพย์ทั่วประเทศเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ลดขั้นตอนการทำงาน รวมถึงลดต้นทุนค่าใช้จ่าย ภายใต้บริการ Postman Cloud ในการให้บริการตอบโจทย์ความต้องการของพันธมิตร ในรูปแบบของเครือข่ายเจ้าหน้าที่ ที่กระจายอยู่ทุกชุมชนทั่วประเทศ ทั้งการเก็บข้อมูล และสำรวจทรัพย์สินทุกประเภท เหมาะสำหรับหน่วยงาน องค์กร หรือผู้ประกอบการที่ต้องการเก็บข้อมูลทรัพย์สิน เก็บเอกสารสำคัญจากลูกค้า รวมทั้งสำรวจ จัดเก็บข้อมูลเฉพาะพื้นที่ ซึ่งที่ผ่านมาได้ให้บริการแก่หน่วยงานทั้งภาครัฐ และเอกชนชั้นนำของไทย
     นายสุรงค์ สุวรรณวานิช ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายบริหารการลงทุนและบริหารทรัพย์สิน บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด  หรือ SAM กล่าวว่า SAM เป็นบริษัทบริหารสินทรัพย์ ภายใต้การกำกับของธนาคารแห่งประเทศไทย ทำหน้าที่เป็นกลไกในการแก้ไขหนี้ด้อยคุณภาพของระบบสถาบันการเงิน และบริหารจัดการทรัพย์สินรอการขาย (NPA) อีกทั้งยังมีภารกิจสำคัญ ในการแก้ไขปัญหาหนี้สินครัวเรือน เพื่อช่วยเหลือประชาชน ผ่านโครงการคลินิกแก้หนี้ by SAM ซึ่งความร่วมมือระหว่าง SAM และ ปณท ในครั้งนี้จะเป็นส่วนสำคัญในการเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการทรัพย์สินรอการขาย (NPA) ของ SAM ซึ่งมีจำนวนมากและกระจายตัวอยู่ในพื้นที่ทั่วประเทศ
     “การนำความเชี่ยวชาญในการเข้าถึงทุกพื้นที่ของไปรษณีย์ไทยมาช่วยสำรวจทรัพย์ NPA ในครั้งนี้ จะมีส่วนช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับภารกิจในการบริหารสินทรัพย์ของ SAM ได้อย่างทั่วถึงและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และที่สำคัญที่สุด คือ บุรุษไปรษณีย์มีความรู้ความชำนาญในการเข้าถึงทุกพื้นที่ทั่วไทย ซึ่งเป็นจุดแข็งของไปรษณีย์ไทย ที่ใครๆ ก็สู้ไม่ได้” นายสุรงค์ฯ กล่าว
     ทั้งนี้ ความร่วมมือดังกล่าวระหว่าง ไปรษณีย์ไทย และ SAM ถือเป็นการสร้างเครือข่ายพันธมิตรเพื่อ เพิ่มประสิทธิภาพของสองหน่วยงาน โดยนำร่องจากการบริหารจัดการทรัพย์สินรอการขายให้เกิดประโยชน์อย่างสูงสุด สำหรับหน่วยงานที่สนใจใช้บริการในรูปแบบดังกล่าวสามารถติดต่อได้ที่ ฝ่ายพัฒนาระบบไปรษณีย์ โทร. 0 2831 3415

Download และ ติดตั้งโปรแกรมอ่าน PDF

Download PDF Reader
ขออภัยครับ

ขออภัยครับ ไม่มีข้อมูลส่วนนี้ ในภาษาที่ท่านเลือก !

Sorry, There is no information support your selected language !

}