รูปภาพโฆณา แบบภาพวนซ้ำ

ข่าวประชาสัมพันธ์



ThailandPostMart ยกขบวนมะยงชิดจากสวนใกล้ไกลส่งให้ถึงมือ จะเมนูไหน ก็คลายร้อนแบบชิด....ชิค

     หน้าร้อนนี้ไปรษณีย์ไทยยกขบวน “มะยงชิด” จากสวนใกล้ไกลส่งให้ถึงมือผ่าน ThailandPostMart  คัดสรรคุณภาพ  ผลใหญ่ รูปทรงไข่ เนื้อแน่น รสชาติหวานอมเปรี้ยว หอม กรอบ สดส่งตรงจากสวน ช่วยเกษตรกรที่ปีนี้ต้องเผชิญกับปัญหาผลผลิตน้อยจากสภาพอากาศที่ร้อนขึ้น
     ไปรษณีย์ไทยคัดสรรมะยงชิดคุณภาพให้ส่งถึงมือผู้บริโภคอย่างทั่วถึงผ่านทั้งสาขาของไปรษณีย์ไทย และช่องทางออนไลน์ผ่าน ThailandPostMart สำหรับมะยงชิดนอกจากนิยมรับประทานกันแบบสดๆ แล้ว ในช่วงอากาศร้อนแบบนี้ยังสามารถนำมะยงชิดมารังสรรค์เมนูคลายร้อนได้มากมาย อาทิ
     - มะยงชิดชีสพาย นำเนยละลายลงในบิสกิตป่นคลุกให้เข้ากันแล้วใส่บิสกิตลงในถ้วยขนม ใส่ครีมชีสและ น้ำตาลไอซิ่งลงในอ่าง ตีครีมชีสใฟ้ฟูนุ่ม ใส่นมข้นหวาน วิปปิ้งครีม (นมแท้เท่านั้น) และกลิ่นวนิลลา ตีผสมอีกประมาณ 3 นาที ให้เข้ากันและเนื้อเนียน จากนั้นใช้เนื้อมะยงชิดวางขอบถ้วยเพื่อความสวยงาม ใส่ครีมชีสลงไป และตกแต่งด้านบนด้วยมะยงชิดให้สวยงามพร้อมทาน
     - บิงซูมะยงชิด นำครีมใส่ถ้วย และใส่กลิ่นวานิลลาเล็กน้อย ปั่นให้เป็นวิปปิ้งครีม นำเกล็ดน้ำแข็งตักใส่ถ้วย ใส่บัตเตอร์เค้กสำเร็จรูป ตามด้วยมะยงชิด จากนั้นนำถ้วยอีกใบใส่น้ำแข็งเกร็ด และโปะลงในถ้วยใบแรกเพื่อทำชั้นด้านบน นำมะยงชิดสับโรยข้างบน ตามด้วยวิปปิ้งครีมแล้วมะยงชิด 1 ลูก จัดเสิร์ฟให้ชื่นใจ 
     - มะยงชิดลอยแก้ว ต้มน้ำเปล่า ใส่ใบเตยลงไปต้มจนกว่าใบเตยจะเริ่มออกสี และน้ำมีกลิ่นหอม จากนั้นนำใบเตยออก ใส่น้ำตาลทรายและเกลือลงไปต้มน้ำเชื่อมให้เดือดแล้วปิดไฟ พักน้ำเชื่อมไว้ให้เย็น จากนั้นล้างและปอกเปลือกมะยงชิดให้เกลี้ยง จากนั้นคว้านเอาเมล็ดออก โดยคว้านให้ชิดเมล็ดมากที่สุดและจับเบาๆ มะยงชิดจะได้ไม่ช้ำ กรองน้ำเชื่อม จากนั้นนำมะยงชิดที่ทำเสร็จเรียบร้อย ใส่ในน้ำเชื่อม เอาไปแช่ตู้เย็นไว้ อย่างน้อย 1 คืน ก็พร้อมทานกับน้ำแข็ง คลายร้อนให้เย็นใจ
     ไม่เพียงแต่จะช่วยคลายร้อนเท่านั้น แต่มะยงชิดยังมีวิตามินและสารอาหารมากมายที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย ยิ่งเป็นมะยงชิดคัดเกรดด้วยแล้ว ยิ่งช่วยทำให้เพิ่มความพิเศษให้เมนูนั้นน่ารับประทานมากยิ่งขึ้น โดยมะยงชิดล็อตแรกที่จัดจำหน่ายนี้มาจากจังหวัดสุโขทัย เนื้อสด หวาน กรอบ ผลใหญ่ ส่งตรงจากสวนจำหน่ายบรรจุกล่องละ 5 กิโลกรัม ฟรีค่าจัดส่ง สามารถสั่งซื้อได้ที่ไปรษณีย์ไทยทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชัน ThailandPostMart 
                                                                              (ข้อมูลอ้างอิงจาก https://food.trueid.net/)

Download และ ติดตั้งโปรแกรมอ่าน PDF

Download PDF Reader
ขออภัยครับ

ขออภัยครับ ไม่มีข้อมูลส่วนนี้ ในภาษาที่ท่านเลือก !

Sorry, There is no information support your selected language !

}