รูปภาพโฆณา แบบภาพวนซ้ำ

ข่าวประชาสัมพันธ์



พาส่อง “ชุดบุรุษไปรษณีย์ย้อนยุค” ของไปรษณีย์ไทย ยูนิฟอร์มวินเทจที่อยู่คู่กับแลนด์มาร์กสุดคลาสสิก “ไปรษณีย์กลางบางรัก” ที่เดียวในประเทศ

     ช่วงนี้กระแสความเป็นไทยต้องบอกว่าได้รับความสนใจ และถูกนำไปใช้ในหลากหลายกิจกรรมโดยเฉพาะเสื้อผ้าและงานแฟชั่นที่หลายๆ แบรนด์ ต่างออกลวดลาย เดินเส้นด้ายตัดเย็บ พร้อมเข็นคอลเลกชันต่างๆ ออกมาอวดโฉมกันตั้งแต่ต้นปี แต่หลายคนก็อาจจะมีความคิดที่ว่าเสื้อผ้าที่เป็นชุดไทยอาจจะไม่สามารถใส่ได้บ่อยๆ หรือต้องใส่ในวาระพิเศษเท่านั้น แต่วันนี้จะขอพาทุกคนไปสถานที่ให้บริการแห่งหนึ่งที่พนักงานใส่ชุดย้อนยุคให้บริการทุกวัน ซึ่งที่นั่นก็คือ “ไปรษณีย์กลางบางรัก” ที่ทำการฯ สุดคลาสสิก โดดเด่น อลังการ อวดโฉมสถาปัตยกรรมต่างๆ อันทรงคุณค่า ควรค่าแก่การไปใช้บริการ เช็คอิน ถ่ายภาพ ทำคอนเทนต์ รวมถึงเป็นแลนด์มาร์กที่ต้องห้ามพลาดของย่านบางรักเลยทีเดียว 
     สำหรับยูนิฟอร์มของพนักงานในไปรษณีย์กลางบางรักนั้นเป็นชุดไทยประยุกต์ ที่เข้ากับบรรยากาศของอาคารสุดคลาสสิกที่ทรงคุณค่าแห่งนี้ เรียกได้ว่าเป็น Everyday Look ที่พนักงานทุกคนสวมใส่กันเป็นประจำตั้งแต่เจ้าหน้าที่ประจำจุดบริการหุ้มห่อสิ่งของ บริการรับฝากส่งสิ่งของที่เคาน์เตอร์ เจ้าหน้าที่ขายสินค้าของฝาก ซึ่งโดดเด่นและแปลกตาด้วยชุด 2 สี ในแบบเดียวกันคือ สีน้ำตาลขลิบแดง และสีแดงขลิบน้ำตาล แต่สิ่งสำคัญต้องบอกว่าไปรษณีย์ไทยนำเสนอความเป็นไทยออกมาได้ทันสมัย ดูแตกต่างและสร้างสรรค์ เป็นที่ประทับใจให้กับผู้ใช้บริการ และต้องแอบกระซิบว่าใครที่อยากเห็นยูนิฟอร์มย้อนยุคของพนักงานไปรษณีย์ไทยของจริงจะมีที่ “ไปรษณีย์กลางบางรัก” ที่เดียวในประเทศเท่านั้น 
     สำหรับผู้ที่สนใจไปใช้บริการและเก็บคอนเทนต์เกร๋ๆ เช็คอิน เก็บภาพของชุดยูนิฟอร์มย้อนยุคได้ที่ไปรษณีย์กลางบางรัก สามารถใช้บริการได้ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 08.00 - 20.00 น. วันเสาร์ - วันอาทิตย์ เวลา 08.00 - 17.00 น. หรืออยากชวนพี่ๆ พนักงานมาถ่ายรูปก็สามารถทำได้ มีคอนเทนต์เกร๋ๆ กลับบ้านแน่นอน 

Download และ ติดตั้งโปรแกรมอ่าน PDF

Download PDF Reader
ขออภัยครับ

ขออภัยครับ ไม่มีข้อมูลส่วนนี้ ในภาษาที่ท่านเลือก !

Sorry, There is no information support your selected language !

}