รูปภาพโฆณา แบบภาพวนซ้ำ

ข่าวประชาสัมพันธ์



ไปรษณีย์ไทย X โบนัสสโตร์ แมทชิ่งจุดแข็ง รองรับส่งของข้ามแดนไทยไปเมียนมา ราคาสุดประหยัด

      กรุงเทพฯ 14 กุมภาพันธ์ 2567 – ไปรษณีย์ไทยร่วมกับบริษัท โบนัสสโตร์ (2015) จำกัด จับคู่ แมทชิ่งธุรกิจนำจุดแข็งของทั้งสองหน่วยงาน พัฒนาบริการเพื่อหวังรองรับความต้องการของแรงงานเมียนมา ได้ส่งของกลับบ้านถึงคนรักอย่างอุ่นใจหรือร้านค้าออนไลน์ที่ต้องการส่งสินค้าไปยังลูกค้าในเมียนมา ในราคาแบบเหมากล่องสุดประหยัดเลือกได้ถึง 5 ไซส์ เริ่มให้บริการแล้ววันนี้ที่ไปรษณีย์ทุกแห่งทั่วประเทศ 
     ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ในปัจจุบันมีแรงงานเมียนมาเข้ามาทำงานประเทศไทยสูงอย่างต่อเนื่องทุกปี และการจากถิ่นฐานมานาน ส่งผลให้มีความต้องการส่งสิ่งของกลับไปยังภูมิลำเนาให้ครอบครัว เพื่อน คนรัก ไปรษณีย์ไทยจึงร่วมมือกับ โบนัสสโตร์ เปิดให้บริการจัดส่งสิ่งของจากไทยไปเมียนมาด้วยบริการไปรษณีย์ด่วนพิเศษ (EMS) โดยรูปแบบของกล่องเหมาราคาสุดประหยัดที่มีให้เลือกส่งได้ถึง 5 ไซส์ ได้แก่ 
     S ขนาดไม่เกิน 60 ซม. น้ำหนักไม่เกิน 5 กก.  
    M ขนาดไม่เกิน 90 ซม. น้ำหนักไม่เกิน 10 กก.
     L ขนาดไม่เกิน 120 ซม. น้ำหนักไม่เกิน 15 กก.
   XL ขนาดไม่เกิน 150 ซม. น้ำหนักไม่เกิน 20 กก.
 2XL ขนาดไม่เกิน 200 ซม. น้ำหนักไม่เกิน 25 กก.
     ครอบคลุม 5 เมืองปลายทาง ได้แก่ ย่างกุ้ง มัณฑะเลย์ ตองยี เนปิดอว์ และเมาะลำไย (มะละแหม่ง) ราคาเริ่มต้นที่ 610 บาท มาตรฐานการจัดส่ง 7-15 วัน
     เพื่อสร้างความมั่นใจว่าสิ่งของจะถึงมือผู้รับได้อย่างแน่นอน โบนัสสโตร์ ให้บริการในด้านการเคลียร์ภาษีนำเข้า การดำเนินพิธีการศุลกากรให้แก่ผู้รับปลายทางได้อย่างครบครันไปจนส่งถึงมือผู้รับปลายทางเมียนมา ตลอดจนสามารถเช็กสถานะการจัดส่งทั้งในไทยได้ที่ Line@ThailandPost เช็กสถานะเมื่อเข้าสู่ประเทศ  เมียนมาได้ที่ https://bonusstoreservice.com/track/ นอกจากนี้ยังรับประกันกรณีสิ่งของสูญหาย/เสียหายตามจริงไม่เกิน 2,000 บาท ต่อกล่องอีกด้วย
     ผู้ที่สนใจใช้บริการสามารถส่งได้ที่ไปรษณีย์ไทยทุกแห่งทั่วประเทศ และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thailandpost.co.th หรือ THP Contact Center 1545
     

Download และ ติดตั้งโปรแกรมอ่าน PDF

Download PDF Reader
ขออภัยครับ

ขออภัยครับ ไม่มีข้อมูลส่วนนี้ ในภาษาที่ท่านเลือก !

Sorry, There is no information support your selected language !

}