รูปภาพโฆณา แบบภาพวนซ้ำ

ข่าวประชาสัมพันธ์



ไปรษณีย์ไทยคว้ารางวัลรัฐวิสาหกิจดีเด่น 2566 ด้านความร่วมมือเชิงยุทธศาสตร์เพื่อการพัฒนาดีเด่น

กรุงเทพฯ  31  มกราคม 2567 – บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด รับรางวัลรัฐวิสาหกิจดีเด่น ประจำปี 2566 “รางวัลความร่วมมือเชิงยุทธศาสตร์เพื่อการพัฒนาดีเด่น” จากโครงการความร่วมมือกับธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (SME D Bank) ในการพัฒนาบริการสินเชื่อเพื่อผู้ประกอบการ SMEs ที่ค้าขายผ่าน Cash on Delivery (COD) ไปรษณีย์ไทย

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่าไปรษณีย์ไทยในฐานะหน่วยงานด้านการสื่อสารและขนส่งของชาติ  มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาศักยภาพการให้บริการ เครือข่ายที่ครอบคลุม เพื่อสนับสนุนภาคธุรกิจ ภาคประชาชน และภาคเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังได้จับมือกับหน่วยงานพันธมิตรที่มีความเชี่ยวชาญในด้านต่างๆ เพื่อใช้ศักยภาพร่วมกันพัฒนาการให้บริการที่ครอบคลุมเพื่อคนไทยทุกกลุ่มตลอดมา

รางวัลรัฐวิสาหกิจดีเด่น ประจำปี 2566 “รางวัลความร่วมมือเชิงยุทธศาสตร์เพื่อการพัฒนาดีเด่น” เกิดจากความร่วมมือระหว่างไปรษณีย์ไทย และ SME D Bank ที่ร่วมกันพัฒนาบริการ “สินเชื่อเพื่อผู้ประกอบการ SMEs ที่ค้าขายผ่าน Cash on Delivery (COD) ไปรษณีย์ไทย” เพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการรายย่อย และกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าที่ใช้บริการเก็บเงินปลายทางของไปรษณีย์ไทย และมีความต้องการเงินทุนหมุนเวียนในการทำธุรกิจให้การสามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนที่มีความน่าเชื่อถือ มีแหล่งที่มาที่ตรวจสอบได้ รวมทั้งมีขั้นตอนในการยื่นขอสินเชื่อที่สะดวก รวดเร็ว และในอนาคตไปรษณีย์ไทยมีแผนในการขยายการให้บริการไปยังกลุ่มผู้ประกอบการอื่นๆ รวมทั้งผู้ใช้บริการฝากส่งกับไปรษณีย์ไทยด้วย 

ทั้งนี้ ไปรษณีย์ไทยยังคงมุ่งมั่นเป็นส่วนสำคัญที่จะร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมอย่างต่อเนื่อง และพร้อมจับมือร่วมกับหน่วยงานพันธมิตรในการคิดค้นนวัตกรรมการให้บริการในรูปแบบใหม่ๆ เพื่อให้
ตอบโจทย์ได้กับทุกไลฟ์สไตล์ความต้องการของทุกภาคส่วน ไม่ว่าจะเป็นอีคอมเมิร์ซ เกษตรกร ผู้ประกอบการ ประชาชนเพื่อสร้างให้เกิดความยั่งยืนต่อเศรษฐกิจและสังคมไทยต่อไป

Download และ ติดตั้งโปรแกรมอ่าน PDF

Download PDF Reader
ขออภัยครับ

ขออภัยครับ ไม่มีข้อมูลส่วนนี้ ในภาษาที่ท่านเลือก !

Sorry, There is no information support your selected language !

}