
ไปรษณีย์ไทย ทำคอนเทนต์ถูกใจชาวโซเชียล คว้า Winner รางวัล Best Brand Performance on Social Media จากงาน Thailand Social Awards 2023
กรุงเทพฯ
22 กุมภาพันธ์ 2566 – ไปรษณีย์ไทย ทำผลงานเข้าตาโลกโซเชียล คว้ารางวัล Winner ของกลุ่ม
Best
Brand Performance On Social Media สาขา Logistics เน้นสื่อสารชัดเจน ตรงกลุ่ม
คอนเทนต์โดนใจเป็นประโยชน์แก่ผู้ใช้บริการ ในงาน Thailand Social Awards 2023
ณ ทรู ไอคอน ฮอลล์ ไอคอนสยาม
ดร.ดนันท์
สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า
“ไปรษณีย์ไทยขอขอบคุณทุกความคิดเห็นและเสียงตอบรับจากโลกออนไลน์ ที่ส่งผลให้ไปรษณีย์ไทยได้รับรางวัล
Winner ของกลุ่ม Best Brand Performance
On Social Media ในสาขา Logistics
จากงาน Thailand Social Awards 2023
สะท้อนถึงประสิทธิภาพและความมุ่งมั่นในการทำกิจกรรมการตลาดและการสื่อสารของไปรษณีย์ไทยที่ปรับโฉมให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงและสร้างการรับรู้ในสินค้าและบริการบน
โลกออนไลน์มากขึ้น โดยเฉพาะในช่องทางโซเซียลมีเดีย ซึ่งเรามุ่งสื่อสารทั้งแบรนด์
“ไปรษณีย์ไทย” สินค้าและบริการ รวมทั้งโปรโมชันต่างๆ อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ ยังมุ่งสร้างคอนเทนต์ให้ทันตามกระแสสังคม
และเข้าถึงลูกค้าให้ตรงกลุ่ม โดยคำนึงถึงประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับเป็นหลัก
ด้วยบริการที่หลากหลายและตรงกับความต้องการของลูกค้า อาทิ
บริการขนส่งทั้งในและต่างประเทศ การเปิดตัวบริการ Prompt Post หรือผลิตภัณฑ์ใหม่
อย่าง NFT Stamp ทำให้ไปรษณีย์ไทยถูกพูดถึงบนสังคมออนไลน์มากที่สุด
ซึ่งช่องทางออนไลน์นี้ถือเป็นพื้นที่ในการสื่อสารหลักของกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์
และกลุ่มคนรุ่นใหม่ ดังนั้นเพื่อให้ผู้ใช้บริการสามารถเข้าถึงข้อมูลได้ง่าย สะดวก และรวดเร็ว
ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนไทยในยุคดิจิทัล เราพร้อมเดินหน้าพัฒนาสินค้าและบริการ
เปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้า/ผู้ใช้บริการ และสื่อสารเพื่อตอบสนองความต้องการที่ตรงใจลูกค้าในรูปแบบใหม่ๆ
อย่างต่อเนื่องต่อไป”
ทั้งนี้ ไปรษณีย์ไทยได้รับรางวัลในงาน
Thailand Social Awards มาแล้ว 2 ครั้ง คือ รางวัล Best
Brand Performance On Social Media (Delivery Service
Provider)
แบรนด์ที่ทำผลงานบนโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยม
กลุ่มธุรกิจขนส่ง ในปี 2020 และรางวัล Finalist Best Brand Performance on Social Media สาขา Delivery & Logistics ในปี 2022 ซึ่งถือเป็นเครื่องการันตีความสำเร็จจากเสียงสะท้อนจริงของคนไทย สำหรับในปี 2023 นี้ บริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดงาน ใช้ Brand Metric เป็นเครื่องมือในการวัดผลข้อมูลบนโซเชียลจากช่องทาง Owned Channel และ Earned Channel รวมทั้ง Mentors ซึ่งเป็นคณะกรรมการซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญที่ทรงคุณวุฒิจากหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนร่วมกันพิจารณาตัดสินรางวัลอีกด้วย
กลุ่มธุรกิจขนส่ง ในปี 2020 และรางวัล Finalist Best Brand Performance on Social Media สาขา Delivery & Logistics ในปี 2022 ซึ่งถือเป็นเครื่องการันตีความสำเร็จจากเสียงสะท้อนจริงของคนไทย สำหรับในปี 2023 นี้ บริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดงาน ใช้ Brand Metric เป็นเครื่องมือในการวัดผลข้อมูลบนโซเชียลจากช่องทาง Owned Channel และ Earned Channel รวมทั้ง Mentors ซึ่งเป็นคณะกรรมการซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญที่ทรงคุณวุฒิจากหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนร่วมกันพิจารณาตัดสินรางวัลอีกด้วย