
ไปรษณีย์ไทยเปิดแคมเปญ “พี่ไปรฯ เปิดร้านลับ” ชูร้านเด็ดบนพิกัดตรอก - ซอย ประสบการณ์อิ่มใจแห่งใหม่ของสายกิน การันตีความเอ็กซ์คลูซีฟ โดยพี่ไปรฯ ผู้ชำนาญเส้นทางทั่วประเทศ
กรุงเทพฯ 20 ตุลาคม 2565 - บริษัท
ไปรษณีย์ไทย จำกัด เปิดตัวแคมเปญ “พี่ไปรฯ เปิดร้านลับ” ตอกย้ำความเป็นเนวิเกเตอร์ของ ‘บุรุษไปรษณีย์’ ผู้เชี่ยวชาญเส้นทางทุกตรอกซอกซอย กับการโชว์สกิล สุดพิเศษในบทบาทผู้ชำนาญทาง
บอกต่อสารพัดร้านอาหารเด็ด – เมนูสุดฟินทั้งคาวหวาน จากร้านลับที่คัดเลือกมาจากทั่วประเทศ เพื่อตามรอยเปิดประสบการณ์รสชาติอาหารใหม่ๆ
พร้อมช่วยกระตุ้นร้านค้าให้กลับมาครึกครื้นได้อีกครั้ง ทั้งนี้
นักชิมทั่วไทยสามารถติดตามร้านลับได้บนแพลตฟอร์ม TikTok @thailandpostchannel

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์
กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า หลังจากที่สถานการณ์โควิด-19
เริ่มคลี่คลาย ไปรษณีย์ไทยได้เห็นพฤติกรรมของผู้คนที่กลับมาใช้ชีวิตนอกบ้านเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะการกินดื่มที่ผู้บริโภคชอบค้นหาอะไรใหม่ๆ
เพราะในช่วงกว่า 3 ปีที่ผ่านมา
ไลฟ์สไตล์ผู้คนส่วนใหญ่อยู่กับฟู้ดเดลิเวอรี่มานาน ทำให้หลายคนคิดถึงบรรยากาศ การนั่งรับประทานอาหารในร้านกับครอบครัว
รวมถึงการไปเที่ยวชิมร้านอาหารเด็ด – ร้านลับ เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ทั้งรสชาติ บรรยากาศ การสัมผัสคอนเซ็ปต์ของร้านอาหาร ที่มีความแปลกใหม่
ดร.ดนันท์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ไปรษณีย์ไทยจึงได้เปิดแคมเปญ “พี่ไปรฯ
เปิดร้านลับ” ซึ่งเป็นแคมเปญที่นำเสนอร้านอาหารอร่อยที่อยู่ในพื้นที่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ
หรือได้รับความนิยมจากคนในพื้นที่ เพื่อให้เป็นทางเลือกสำหรับคนที่กำลังสรรหาร้านเด็ดรสชาติใหม่ๆ
หรือเมนูพิเศษที่สามารถแบ่งปันบนโลกโซเชียลที่กำลังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง
นอกจากนี้ ยังเป็นการช่วยตอกย้ำการสนทนาบนโลกออนไลน์ที่เกี่ยวกับอาหารและเครื่องดื่มที่เพิ่มขึ้น
และหลายธุรกิจกำลังใช้ประโยชน์จากพลังเหล่านี้ในการสร้างปฏิสัมพันธ์กับผู้บริโภค โดยแคมเปญนี้จะช่วยเพิ่มผลลัพธ์ความสำเร็จทั้งในด้านยอดขายการสร้างความนิยม
และการบอกต่อเมนูเด็ดของร้านลับที่นำเสนอได้เพิ่มขึ้นอีกด้วย
“แคมเปญ พี่ไปรฯ
เปิดร้านลับ ได้รับแรงบันดาลใจโดยบุรุษไปรษณีย์ทั่วประเทศ ซึ่งเป็นผู้เปิดเส้นทางที่เชี่ยวชาญจากการไปส่งจดหมาย
- พัสดุให้แก่ลูกค้าตามซอกซอยในทุกๆ วัน โดยระหว่างทางได้พบกับร้านอาหารเด็ดจนกลายเป็นร้านโปรด
นำไปสู่ไอเดียการแนะนำร้านเหล่านี้ให้เป็นที่รู้จัก โดยเฉพาะกับกลุ่มคนที่ชื่นชอบเฟ้นหาร้านลับ
หรือร้านของคนท้องถิ่น นอกจากนี้ ยังช่วยให้พ่อค้าแม่ค้ามีรายได้เพิ่มขึ้นจากการที่นักท่องเที่ยวทยอยกลับมาเที่ยวอย่างคึกคัก
ทั้งนี้ “พี่ไปรฯ เปิดร้านลับ” จะประเดิมพาไปตามรอยร้านลับในพื้นที่กรุงเทพฯ
ปริมณฑล และต่างจังหวัด อาทิ ร้านเพชรเจ้าพระยา ร้านลับ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา อาหารหลักร้อย
วิวหลักล้าน ก๋วยเตี๋ยวเรือกินแบ่ง
ย่านลำลูกกา คลอง 5 จ.ปทุมธานี ข้าวต้มปลา สะพานควาย กับเมนูข้าวต้มปลาที่มีทีเด็ดคือเนื้อปลา
และน้ำซุปสุดกลมกล่อม โดยการคัดเลือกร้านเด็ดที่พี่ไปรฯ
สรรหามาจากทั่วประเทศ ผู้ที่สนใจติดตามคอนเทนท์ของแคมเปญสามารถติดตามได้ที่แพลตฟอร์ม
TikTok
@thailandpostchannel” ดร.ดนันท์ กล่าวทิ้งท้าย

สแกนเพื่อติดตามคอนเทนต์แคมเปญ
“พี่ไปรฯ เปิดร้านลับ”