
ส่งไปนอกทางอากาศ คัมแบ็ค 10 ปลายทางแล้ว พร้อม Update อัตราค่าบริการใหม่ เริ่ม 15 ก.ย. นี้
บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด พร้อมกลับมาให้บริการส่งต่างประเทศทางอากาศ
10 ปลายทาง บาห์เรน เนปาล บรูไน รัสเซีย อียิปต์ ซาอุดิอาระเบีย จอร์แดน ศรีลังกา
เมียนมาร์ ยูเครน พร้อม Update
อัตราค่าบริการใหม่
6 บริการ ได้แก่ EMS World ePacket พัสดุไปรษณีย์ระหว่างประเทศ ไปรษณีย์ลงทะเบียน SMALL PACKET จดหมาย/ของตีพิมพ์ระหว่างประเทศ พิเศษ! โปรสุดปัง ส่วนลด 5%
สำหรับสมาชิก POST Family เมื่อใช้บริการ EMS World และ ePacket
ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค. ศกนี้
ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่
บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า
จากสถานการณ์แพร่ระบาดของ COVID-19
ในประเทศต่างๆ เริ่มคลี่คลายลง ส่งผลให้การขนส่งสิ่งของระหว่างประเทศทางอากาศของสายการบินพันธมิตรสามารถกลับให้บริการได้ตามปกติ
ไปรษณีย์ไทยขอแจ้งความพร้อมกลับมาให้บริการขนส่งระหว่างประเทศทางอากาศ (Air)
10 ปลายทาง
คือ บาห์เรน เนปาล บรูไน รัสเซีย อียิปต์ ซาอุดิอาระเบีย จอร์แดน ศรีลังกา
เมียนมาร์ ยูเครน โดยเปิดให้บริการรับฝาก 6 บริการระหว่างประเทศ
ได้แก่ EMS World ePacket พัสดุไปรษณีย์ระหว่างประเทศ ไปรษณีย์ลงทะเบียน SMALL PACKET จดหมาย/ของตีพิมพ์ระหว่างประเทศ ผู้ใช้บริการสามารถฝากส่งได้ตั้งแต่ 15 ก.ย. 65 เป็นต้นไป ที่ไปรษณีย์ทั่วประเทศ พิเศษ! สำหรับสมาชิก
POST Family รับส่วนลด 5% เมื่อใช้บริการ EMS World และ ePacket ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธ.ค. 65
ทั้งนี้
เนื่องจากสถานการณ์ค่าขนส่งทางอากาศที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง
ไปรษณีย์ไทยมีความจำเป็นต้องปรับขึ้นอัตราค่าบริการส่งระหว่างประเทศปลายทางดังกล่าว
โดยผู้ใช้บริการสามารถตรวจสอบอัตราค่าบริการฯ ก่อนฝากส่งได้ทาง https://international.thailandpost.com/announce_rate