
อร่อย...เร็วทันใจ ไปรษณีย์ไทย x ROBINHOOD สั่งอาหารง่าย พี่ไปรฯ ส่งให้ทันที
กรุงเทพฯ
29 สิงหาคม 2565 – ไปรษณีย์ไทย เสริมทัพ Robinhood
ส่งอาหารร้านเด็ดในชั่วโมงเร่งด่วน อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าที่ต้องการสั่งอาหารย่านบางรัก
ยานนาวา รองเมือง รองรับร้านอาหารชื่อดังทั้งร้านเล็กและร้านใหญ่ที่ได้รับความนิยม
เริ่มให้บริการแล้ววันนี้
ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท
ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทยตอกย้ำ การเป็นผู้นำด้านเครือข่ายและการขนส่งเพื่อคนไทย
พัฒนาบริการให้สอดรับกับพฤติกรรมของลูกค้าในยุคดิจิทัลที่ต้องการความสะดวกรวดเร็ว
ด้วยการร่วมมือกับ Robinhood แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี่ของไทย
ที่ช่วยเชื่อมระหว่างร้านอาหารเล็ก ๆ ให้มีรายได้เพิ่มขึ้น และคนไทยได้ทานอาหารอร่อยที่มีคุณภาพและปริมาณเท่ากับนั่งทานในร้าน ด้วยการให้บริการ Rider
Service ส่งอาหารแบบมือโปรโดยบุรุษไปรษณีย์
“เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกและเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการให้บริการส่งอาหารที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า
ไปรษณีย์ไทยจึงได้จับมือกับบริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด ผู้ให้บริการส่งอาหารผ่านแพลตฟอร์ม
Robinhood
นำส่งอาหารจากร้านเล็กและร้านชื่อดังระดับตำนานในย่านบางรัก
ยานนาวา และรองเมือง โดยบุรุษไปรษณีย์จะมาเสริมทีมช่วยส่งอาหารให้ลูกค้าที่อยู่ตามบ้านหรือออฟฟิศทำงานในชั่วโมงเร่งด่วน
ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่มีปริมาณการสั่งอาหารจำนวนมาก แต่ผู้ส่งอาหารมีจำนวนจำกัด ทั้งนี้
ไปรษณีย์ไทยพร้อมเพิ่มศักยภาพบุรุษไปรษณีย์ให้เป็นมากกว่าผู้ส่งของและช่วยเสริมให้แพลตฟอร์ม
Robinhood
มีความแข็งแกร่งขึ้นด้วยการส่งแบบมืออาชีพ
ซึ่งการให้บริการครั้งนี้ถือเป็นการนำส่งความสุขและประสบการณ์ที่ดีในการรอรับประทานอาหารของลูกค้า
ที่จะได้ทานอาหารร้านอร่อยแบบเร็วทันใจ รับประกันความเร็วโดยพี่ไปรฯ”
นายสีหนาท
ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด
ผู้พัฒนาและให้บริการ “Robinhood” แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรีสัญชาติไทย
กล่าวว่า
“เรามีความรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับไปรษณีย์ไทย
สานต่อเจตนารมณ์ของทั้งสององค์กรในการมุ่งมั่นช่วยเหลือ “คนตัวเล็ก”
ซึ่งนอกเหนือจากไรเดอร์ของ Robinhood แล้ว
เรายังเปิดโอกาสให้พนักงานของไปรษณีย์ไทยสามารถสร้างรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ
ด้วยการสมัครเป็นไรเดอร์กับ Robinhood เพื่อช่วยรองรับปริมาณความต้องการใช้บริการในช่วงเวลา
Peak-Time
ของลูกค้ากว่า
3 ล้านคนบนแพลตฟอร์ม เบื้องต้นจะมุ่งเน้นที่บริการฟู้ดเดลิเวอรีเป็นหลัก ก่อนที่จะขยายสู่บริการสั่งซื้อสินค้าจากซูเปอร์มาร์เก็ตและร้านค้า
(Mart
Service)
ต่อไป
“Robinhood
ได้เตรียมจัดฝึกอบรมอย่างเข้มข้นเพื่อพัฒนาทักษะและเพิ่มศักยภาพให้กับพนักงานของไปรษณีย์ไทย
มุ่งสร้างไรเดอร์ที่มีคุณภาพตามมาตรฐานการให้บริการของ Robinhood ซึ่งนับเป็นจุดเด่นในการให้บริการที่ได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นจากร้านค้าและลูกค้าผู้ใช้บริการ
โดยเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าความร่วมมือ ในครั้งนี้จะอีกหนึ่งทางเลือกในการสร้างอาชีพ
เพิ่มรายได้ พร้อมช่วยบรรเทาความเดือดร้อนท่ามกลางสถานการณ์ ค่าครองชีพที่ดีดตัวสูงขึ้นในปัจจุบัน”