
ไปรษณีย์ไทย ตอกย้ำจุดยืนเพื่อคนไทย ปล่อย 5 พลังไม่พิเศษแต่จริงใจ พร้อมส่งทุกความหวังของทุกคน ด้วยเครือข่ายโลจิสติกส์ครอบคลุมทั่วไทย ทั่วโลก
กรุงเทพฯ 20
กรกฎาคม 2565 – บริษัท
ไปรษณีย์ไทย จำกัด ตอกย้ำภารกิจการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมผ่านโซลูชัน – บริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของทุกภาคส่วน
ชู 5 พลังสำคัญ ได้แก่ พลังความเร็ว
พลังเพื่อธุรกิจ พลังเชื่อมโลก พลังเพื่อคนไทย และพลังความล้ำ ที่มุ่งสนับสนุนทุกการเติบโตของทุกภาคส่วนด้วยเทคโนโลยี และเครือข่ายที่ครอบคลุมทั่วไทย
ทั่วโลก พร้อมกันนี้ ยังได้จัดทำภาพยนตร์โฆษณาชุด “พลังไปรษณีย์ไทย” ที่นำเสนอ 5
พลังไม่พิเศษ แต่เต็มไปด้วยความจริงใจของไปรษณีย์ไทย
ที่พร้อมให้บริการที่ดีที่สุดเพื่อคนไทยทุกคน สามารถรับชมพร้อมกันได้ตั้งแต่วันนี้ผ่านทางยูทูป
Thailandpostchannel
และสื่อออนไลน์
ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่
บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทย หน่วยงานด้านการสื่อสารและขนส่งของชาติ
ซึ่งให้บริการคนไทยมายาวนานกว่า 140 ปี มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาศักยภาพการให้บริการ
ด้วยเทคโนโลยีการขนส่งที่มีประสิทธิภาพ มีเครือข่ายที่ครอบคลุมเข้าถึงทุกพื้นที่ ให้สามารถตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์
ทุกความต้องการของประชาชนทุกกลุ่มอยู่เสมอ ทั้งนิวเจน อีคอมเมิร์ช ประชาชนทั่วไปผ่าน 5 พลังที่สำคัญ ซึ่งเป็นพลังไม่พิเศษ
แต่ไปรษณีย์ไทยพร้อมให้บริการด้วยความจริงใจ
เพื่อส่งมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับทุกคน ไม่ว่าจะเป็น พลังความเร็ว อย่าง EMS ที่อยู่คู่คนไทย
และเป็นบริการที่ได้การยอมรับในเรื่องคุณภาพความปลอดภัยและความรวดเร็วมากว่า 30 ปี
พลังเพื่อธุรกิจ ด้วยบริการที่สนับสนุนผู้ประกอบการทุกระดับให้สามารถทำธุรกิจได้ง่าย
สะดวก รวดเร็ว พลังเชื่อมโลก รองรับทุกรูปแบบความต้องการจัดส่งสิ่งของไปต่างประเทศได้อย่างครบครัน
พลังเพื่อคนไทย อำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้บริการในระดับบุคคล
สามารถจัดการขั้นตอนการส่ง การทำธุรกรรมต่างๆ ได้ด้วยตนเอง พลังความล้ำ ทรานส์ฟอร์มการดำเนินงานด้านสื่อสารและทำธุรกรรมแบบดั้งเดิมไปสู่ดิจิทัล
นอกจากนี้ ไปรษณีย์ไทยยังคงมุ่งดำเนินงานภายใต้แนวคิดส่งพลัง สร้างสัมพันธ์ ซึ่งเป็นการใช้ศักยภาพทุกๆ
ด้าน เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจ – สังคมให้เดินหน้าได้อย่างต่อเนื่องไม่มีสะดุด
ทั้งนี้ เพื่อตอกย้ำแนวคิดการเป็นพลังที่สำคัญของคนไทย
ไปรษณีย์ไทยได้จัดทำภาพยนตร์โฆษณาชุด “พลังไปรษณีย์ไทย” นำเสนอพลังที่ไม่ได้พิเศษ
แต่เต็มไปด้วยความจริงใจของไปรษณีย์ไทยที่พร้อมส่งด่วน ใส่ใจ ส่งของดีทั่วไทย
ส่งไกลไปทั่วโลก ส่งธุรกิจให้เติบโตด้วยเทคโนโลยีแบบล้ำ โดยสามารถติดตามภาพยนตร์โฆษณาชุดดังกล่าวได้พร้อมกันผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของไปรษณีย์ไทย
เช่น ยูทูบ เฟซบุ๊กแฟนเพจ และอื่น ๆ พร้อมกันตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคม 2565
เป็นต้นไป” ดร.ดนันท์ กล่าวสรุป