รูปภาพโฆณา แบบภาพวนซ้ำ

ข่าวประชาสัมพันธ์



ไปรษณีย์ไทยปล่อยโปรคุ้ม “EMS ลดทุกวัน” ลดแรงกลางปีช่วยลูกค้าเซฟค่าส่งทุกวัน สุขสุดคุ้มทุกปลายทาง

ไปรษณีย์ไทยพร้อมเดินหน้าท้าร้อนปล่อยโปรคุ้ม “EMS ลดทุกวัน” ให้ผู้ใช้บริการส่งด่วน EMS ได้เซฟค่าส่ง
กันต่อเนื่องทุกจันทร์ถึงอาทิตย์ ส่งได้ทั้งซองและกล่อง ช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่ายของผู้ใช้บริการให้ค่าส่งเป็นเรื่องเบาสบายที่สุดในช่วงที่ภาวะวิกฤติการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่มีผลต่อเศรษฐกิจไทย จันทร์ถึงเสาร์เริ่มต้น 25 บาท
พิเศษอาทิตย์ราคาเริ่มต้น 19 บาท ลดสูงสุดกว่า 50% สามารถใช้บริการได้
ณ ที่ทำการไปรษณีย์ ร้านไปรษณีย์ไทย และร้านไปรษณีย์อนุญาตทุกแห่งทั่วประเทศ เริ่ม 1 พ.ค. ถึง 30 มิ.ย. 2565


ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด  กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทยยังคงเดินหน้าช่วยแบ่งเบาต้นทุนค่าจัดส่งสิ่งของให้แก่ผู้ใช้บริการจากเดิมราคาพิเศษเฉพาะวันอาทิตย์  SUNDAY เปย์ 19 บาท  ขยายการให้ส่วนลดเพิ่มเป็น “EMS ลดทุกวัน” Every Day ให้ผู้ใช้บริการส่งสุขสุดคุ้มทุกปลายทาง ได้ทุกวัน ควบคู่กับการตอกย้ำคุณภาพมาตรฐานการจัดส่งด่วนทุกวันไม่มีวันหยุด  พร้อมความเป็นมืออาชีพด้านการขนส่ง ดูแลสิ่งของอย่างดีตลอดเส้นทาง ให้สิ่งของถึงมือผู้รับอย่างปลอดภัยทุกชิ้น เพื่อรองรับปริมาณการส่งสินค้าของพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์มากขึ้น ตามพฤติกรรมการช้อปสินค้าของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป ไม่ว่าส่งวันไหน หรือจำนวนชิ้นงานจะมากแค่ไหน ผู้ใช้บริการจะได้รับประสบการณ์การใช้บริการที่ยอดเยี่ยม และประทับใจในบริการทุกครั้ง


“สำหรับโปรสุดคุ้ม “EMS ลดทุกวัน” ราคาเริ่มต้น 25 บาท น้ำหนัก 20 กรัม  ในวันจันทร์ถึงวันเสาร์ ลดทุกพิกัดน้ำหนักสูงสุด 3 กิโลกรัม และราคาเริ่มต้น 19 บาท  น้ำหนัก 20 กรัม ราคาสุดพิเศษนี้สำหรับใช้บริการในวันอาทิตย์ ลดทุกพิกัดน้ำหนักสูงสุด 20 กิโลกรัม ช่วยให้ผู้ใช้บริการประหยัดค่าจัดส่งได้มากสุดถึง 50% จากราคาปกติ มาตรฐานการจัดส่งถึงไวภายใน 1-2 วัน  ตรวจสอบสถานะได้ทุกขั้นตอนการจัดส่ง ผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์ @Thailandpost ฟังก์ชัน TRACK&TRACE สามารถใช้บริการเสริมเรียกเก็บเงินปลายทาง (COD) สูงสุดถึง 50,000 บาท  เพื่อเพิ่มโอกาสในการขาย โดยสามารถเลือกการรับเงินผ่านระบบกระเป๋าเงินไปรษณีย์ (Wallet@post) หรือโอนเข้าบัญชีธนาคารได้โดยตรง ซึ่งจะมีระบบการแจ้งเตือนสถานะสิ่งของที่อยู่ระหว่างดำเนินการผ่านระบบ Wallet@post หรือ SMS เพิ่มความมั่นใจให้แก่ร้านค้าออนไลน์ด้วย”



ทั้งนี้ โปรคุ้ม “EMS ลดทุกวัน” สงวนสิทธิ์ให้กับผู้ใช้บริการที่ชำระเป็นเงินสด QR Payment บัตรเครดิต เท่านั้น สามารถใช้ได้ ณ ที่ทำการไปรษณีย์  ร้านไปรษณีย์ไทย และร้านไปรษณีย์อนุญาตทุกแห่งทั่วประเทศ เริ่มวันที่ 1 พ.ค. ถึง  30 มิ.ย. 2565 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ THP Contact Center 1545 หรือเว็บไซต์ www.thailandpost.co.th 

Download และ ติดตั้งโปรแกรมอ่าน PDF

Download PDF Reader
ขออภัยครับ

ขออภัยครับ ไม่มีข้อมูลส่วนนี้ ในภาษาที่ท่านเลือก !

Sorry, There is no information support your selected language !

}