
ไปรษณีย์ไทยชูแคมเปญ “EMS ทุกวัน” บริการส่งด่วน รับ - ส่งง่าย เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมอัดโปรฯ หนุนภาคอีคอมเมิร์ซ เสิร์ฟคุณภาพและบริการหลังการขายที่ดีทุกวัน
กรุงเทพฯ
9 กุมภาพันธ์
2565 – บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด
ชูแคมเปญ “EMS ทุกวัน” พี่ไปรฯ ทุกวัน เพื่อทุกวันที่ดีของคุณ
หนุนความต้องการการขนส่งด่วนในภาคธุรกิจอีคอมเมิร์ซและภาคประชาชนด้วยมาตรฐานการขนส่งที่เข้าถึงง่าย รองรับกับทุกไลฟ์สไตล์ มีความเป็นมิตร และสามารถใช้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมเพิ่มศักยภาพในเรื่องที่สำคัญได้แก่
คุณภาพในด้านความตรงต่อเวลา ความปลอดภัย ประสิทธิภาพของบริการหลังการขาย นอกจากนี้
ยังจัดโปรโมชันสำหรับกลุ่มผู้ประกอบการ e-Commerce
หรือพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ให้ได้ส่งสิ่งของแบบด่วนในราคาพิเศษ
ดร.ดนันท์
สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เปิดเผยว่า ความก้าวหน้าของอีคอมเมิร์ซ และช่องทางการค้าออนไลน์เป็นปัจจัยให้ธุรกิจการขนส่งแบบด่วน
(Express Delivery) มีทิศทางการเติบโตที่ดีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งไปรษณีย์ไทยในฐานะหน่วยงานด้านการสื่อสารและการขนส่งของชาติถือเป็นพี่ใหญ่ในธุรกิจดังกล่าว
โดยมี EMS เป็นบริการส่งด่วนยอดนิยม และเป็นแรงผลักดันที่สำคัญทั้งในส่วนของธุรกิจค้าปลีก
วิสาหกิจชุมชน ผู้ประกอบการเอสเอ็มอี และช่วยต่อยอดโอกาสใหม่
ๆ ให้เข้าถึงทุกพื้นที่ โดยในปี 2565 คาดว่ารูปแบบขนส่งด่วนดังกล่าวจะแข่งขันดุเดือดยิ่งขึ้น
ทั้งด้วยปัจจัยจากแพลตฟอร์มการค้าใหม่ ๆ พฤติกรรมการใช้ชีวิตที่เร่งรีบ
การพึ่งพาของตลาดอีคอมเมิร์ซทั้งแบบ B2B , B2C และ C2C ซึ่งคาดการณ์ไว้ว่าระหว่างปี 2565 - 2567
ขนาดของตลาดขนส่งด่วนจะมีอัตราเติบโตโดยเฉลี่ยที่ 11.23 % ต่อปี และจะเป็นมาตรฐานที่คุ้นชินของภาคส่วนต่าง
ๆ ที่ต้องพึ่งพาการขนส่งแบบด่วนอย่างมีนัยสำคัญ
ดร.ดนันท์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ในปี 2565 ไปรษณีย์ไทยจึงได้เดินหน้าแคมเปญ “EMS ทุกวัน” พี่ไปรฯ ทุกวัน เพื่อทุกวันที่ดีของคุณ ซึ่งเป็นการยกระดับงานบริการการส่งด่วนให้เข้าถึงได้ง่าย
รองรับกับทุกไลฟ์สไตล์ ทันสมัย มีความเป็นมิตรมากยิ่งขึ้น (Companionship) และสามารถใช้บริการได้ทุกวัน ตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่ม ทั้งนิวเจน อีคอมเมิร์ช
ประชาชนทั่วไป โดยสามารถขับเคลื่อนทุกความต้องการในการขนส่งหลากหลายรูปแบบ เช่น รับฝากส่งสิ่งของถึงบ้าน
(pick up service) ส่งของใหญ่หรือของรูปร่างพิเศษ (Logispost) ส่งของดีจากชุมชนที่เว็บไซต์
thailandpostmart ส่งยา/เวชภัณฑ์ ส่งต้นไม้/กล้าพันธุ์ไม้ ส่งของไปต่างประเทศ ส่งสินค้าแบบครบวงจรด้วยบริการคลังสินค้า
Fulfillment หรือแม้กระทั่งเทคโนโลยีส่งสินค้าควบคุมอุณหภูมิบริการ FUZE POST ฯลฯ พร้อมกันนี้ยังได้จัดโปรโมชันพิเศษสำหรับกลุ่มผู้ประกอบการอีคอมเมิร์ซ
พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ให้ได้ส่งสิ่งของแบบด่วนในราคาพิเศษ
นอกจากนี้
เพื่อการันตีมาตรฐานบริการ EMS
ส่งด่วน ไปรษณีย์ไทยพร้อมย้ำ 4 เรื่องสำคัญที่จะสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า
ได้แก่ นำจ่ายตรงเวลา สถานะสิ่งของถูกต้อง ติดต่อผู้รับ ส่งของสำเร็จ
และจะเพิ่ม ประสิทธิภาพของบริการหลังการขายให้ดียิ่งขึ้น
เช่น ทีมแคร์ ดูแลลูกค้าในแต่ละพื้นที่ ช่วยเหลือติดตามสิ่งของให้อย่างรวดเร็วหากลูกค้ามีปัญหา
และพี่ไปรฯ กว่า 20,000 คน ที่พร้อมทำหน้าที่ส่งด่วนทุกวัน เพื่อทุกวันที่ดีของคุณ
ดร.ดนันท์
กล่าวทิ้งท้ายว่า ในปี 2565 ไปรษณีย์ไทยจะใช้ประโยชน์จากประสบการณ์และความคุ้นเคยในทุกพื้นที่มาต่อยอด
พัฒนาสินค้า บริการที่จะตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า มีระบบสมาชิก Post Family ที่จะ รู้ใจ ใกล้ชิด
เพื่อให้ได้รับสิทธิ์ ตรงใจ และพร้อมช่วยสนับสนุนทุกธุรกิจ
เปิดเส้นทางสู่ความสำเร็จ (Navigator) ให้ทุกวันมีสิ่งดีๆ เกิดขึ้นใหม่ได้เสมอ ด้วยบริการ EMS ทุกวัน