รูปภาพโฆณา แบบภาพวนซ้ำ

ข่าวประชาสัมพันธ์



แสตมป์วาเลนไทน์กลิ่นกุหลาบ เกาะติดเทรนด์สีม่วงปี 2022 ส่งต่อความรักแนวใหม่ในรูปแบบ New Normal

ไปรษณีย์ไทยต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ด้วยแสตมป์ชุดสื่อแห่งความรัก ภาพกุหลาบสีม่วงบานสะพรั่งพร้อมกลิ่นหอมซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของแสตมป์ชุดดอกกุหลาบที่หลายคนเฝ้ารอ ขายพร้อมกันทั่วประเทศ 7 ก.พ.นี้ เป็นต้นไป           

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ในปีนี้ไปรษณีย์ไทยเลือกใช้ภาพกุหลาบสีม่วง  สัญลักษณ์ของความมีอำนาจ ความสง่างาม และความสำเร็จ เพื่อให้สอดคล้องกับเทรนด์สีประจำปี 2022 ซึ่งบริษัท Pantone ได้ประกาศให้สีม่วงเป็นสีประจำปี โดยแสตมป์กุหลาบชุดนี้จะเป็นสื่อกลางในการส่งต่อความรัก และเป็นกำลังใจให้ทุกคนก้าวสู่ความสำเร็จในปีนี้  และสำหรับชีวิตวิถีใหม่แบบ New Normal การส่งโปสต์การ์ด หรือของขวัญ  พร้อมผนึกแสตมป์วาเลนไทน์กลิ่นกุหลาบเพื่อเพิ่มความพิเศษให้ของขวัญก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการบอกรักแบบเว้นระยะห่าง  ซื้อได้ที่ไปรษณีย์ทั่วประเทศตั้งแต่ 7 ก.พ. นี้ เป็นต้นไป  ราคาดวงละ 10 บาท  (เต็มแผ่น 10 ดวง)  ซองวันแรกจำหน่าย  19 บาท หรือซื้อออนไลน์ได้ที่ www.thailandpostmart.com  สอบถามเพิ่มเติมที่ฝ่ายบริหารลูกค้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์บริการไปรษณีย์  โทร  0 2573 5480, 0 2573 5463          

สำหรับการใช้เทคนิคกลิ่นหอมบนดวงแสตมป์ภาพดอกกุหลาบนั้นเริ่มมาตั้งแต่ ปี 2545 จนมาถึงชุดปัจจุบันนับเป็นแสตมป์กุหลาบกลิ่นหอมชุดที่ 13 โดยแต่ละชุดจะมีกลิ่นหอมที่แตกต่างกันไป  

Download และ ติดตั้งโปรแกรมอ่าน PDF

Download PDF Reader
ขออภัยครับ

ขออภัยครับ ไม่มีข้อมูลส่วนนี้ ในภาษาที่ท่านเลือก !

Sorry, There is no information support your selected language !

}