
ไปรษณีย์ไทย จับมือ ไทยพาณิชย์ ส่ง “สินเชื่อมณีทันใจ เพื่อธุรกิจ” เสริมสภาพคล่อง ร้านค้าออนไลน์ยุคใหม่ ผ่อนดอกเบี้ยสบายหมื่นละ 3 บาทต่อวัน กู้ง่าย ไม่ต้องใช้เอกสาร
ไปรษณีย์ไทย ร่วมกับ ธนาคารไทยพาณิชย์ เดินหน้าเพิ่มโอกาสให้ผู้ประกอบการธุรกิจออนไลน์สามารถเข้าถึงสินเชื่อได้อย่างต่อเนื่อง
ล่าสุดนำเสนอโซลูชันทางการเงิน “สินเชื่อ มณีทันใจ เพื่อธุรกิจ” สินเชื่อสำหรับร้านค้า
สมัครง่ายผ่านแอปพลิเคชัน Wallet@POST วงเงินอนุมัติสูงสุด 300,000 บาท ผ่อนดอกเบี้ยสบาย เริ่มต้นเพียงหมื่นละ
3 บาทต่อวัน สมัครง่าย ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุคคล
ค้ำประกัน และไม่ต้องส่งเอกสารเพิ่มเติม เริ่ม 4 มกราคม 2565

ดร.ชาลี อัศวธีระธรรม รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร
กลุ่มงาน Digital Banking ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB DBank) กล่าวว่า “ธนาคารพร้อมสนับสนุนและเคียงข้างผู้ประกอบการธุรกิจให้เติบโตไปด้วยกัน
เราจึงมุ่งมั่นพัฒนาบริการและโซลูชันทางการเงินที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์ในทุกการทำธุรกิจ
พร้อมเพิ่มโอกาสให้ผู้ประกอบการธุรกิจออนไลน์สามารถเข้าถึงสินเชื่อได้ ล่าสุด ธนาคารได้จับมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ
“ไปรษณีย์ไทย” นำเสนอ "สินเชื่อมณีทันใจ เพื่อธุรกิจ" สินเชื่อของธนาคารไทยพาณิชย์ สำหรับผู้ค้าออนไลน์ที่ใช้งานแอปพลิเคชัน Wallet@POST ของไปรษณีย์ไทยเป็นระยะเวลาไม่ต่ำกว่า 6 เดือน
และมีรายการเดินบัญชีผ่านธนาคารไทยพาณิชย์ ต่อเนื่องในรอบ 3 เดือนล่าสุด สามารถขอ
“สินเชื่อมณีทันใจ เพื่อธุรกิจ” เพื่อเพิ่มสภาพคล่องทางการเงินในการทำธุรกิจ
ด้วยวงเงินอนุมัติสูงสุด 300,000 บาท ผ่อนดอกเบี้ยสบาย ๆ เริ่มต้นเพียงหมื่นละ 3 บาทต่อวัน ผ่อนชำระได้นานสูงสุด 36 เดือน ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน
ไม่ต้องส่งเอกสารเพิ่มเติม โดยธนาคารมุ่งหวังว่า “สินเชื่อมณีทันใจ
เพื่อธุรกิจ” จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการเสริมสภาพคล่อง
และเพิ่มโอกาสในการสร้างยอดขายและต่อยอดธุรกิจให้กับผู้ค้าออนไลน์ พร้อมช่วยเพิ่มความได้เปรียบและติด สปีดในการแข่งขันทางธุรกิจ รองรับเทรนด์การเติบโตของธุรกิจอีคอมเมิร์ซในประเทศไทยที่มีแนวโน้มเติบโตสูงขึ้นอย่างก้าวกระโดดจากการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคดิจิทัลที่นิยมซื้อสินค้าผ่านออนไลน์แพลตฟอร์มมากยิ่งขึ้น”
ขั้นตอนง่าย ๆ ในการสมัคร “สินเชื่อมณีทันใจ เพื่อธุรกิจ” กับไปรษณีย์ไทยผ่านแอป
Wallet@POST
1. กดแบนเนอร์ “สินเชื่อมณีทันใจ เพื่อธุรกิจ” บนหน้าแอปพลิเคชัน Wallet@POST เพื่อสมัครและยินยอมให้ธนาคาร นำข้อมูลยอดรายได้จากบริการเก็บเงินปลายทาง (COD) ประกอบการพิจารณาอนุมัติสินเชื่อเบื้องต้น
2. ธนาคารจะแจ้งผลการพิจารณาเบื้องต้นให้ลูกค้าทราบผ่าน
SCB LINE Connect หรือแอป SCB EASY ภายใน 14 วันทำการ หลังจากที่ลูกค้าทำรายการและธนาคารได้รับข้อมูลจากบริษัท
3. ลูกค้าที่ผ่านการพิจารณาเบื้องต้น ต้องยืนยันการสมัครขอสินเชื่อผ่านแอปพลิเคชัน
SCB EASY โดยกรอกข้อมูลรายละเอียด พร้อมทราบผลภายใน
5 นาที (เงื่อนไขการอนุมัติเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าธุรกิจธนาคารไทยพาณิชย์ SCB SME Call Center โทร.0 2722 2222 เว็บไซต์ https://scbsme.scb.co.th หรือ ธนาคารไทยพาณิชย์ทุกสาขาทั่วประเทศ
ดร.ดนันท์
สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า
“ไปรษณีย์ไทย มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับธนาคารไทยพาณิชย์
ในการช่วยให้ผู้ค้าออนไลน์ที่ใช้งานแอปพลิเคชัน Wallet@POST ของไปรษณีย์ไทย
สามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุน ที่มีความน่าเชื่อถือ มีแหล่งที่มาที่ตรวจสอบได้
รวมทั้งมีขั้นตอนในการยื่นขอสินเชื่อที่สะดวก รวดเร็ว ไม่ยุ่งยาก
ซึ่งปัจจุบันผู้ใช้บริการแอปพลิเคชัน Wallet@POST ของไปรษณีย์ไทย
มีมากกว่า 300,000
ราย ส่วนใหญ่เป็นผู้ประกอบการธุรกิจอีคอมเมิร์ซที่ใช้บริการเก็บเงินปลายทาง (COD)
รวมทั้งพนักงานออฟฟิศที่ประกอบอาชีพพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์เป็นอาชีพเสริม
ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในปัจจุบัน
ที่ทำให้หลายคนผันตัวมีอาชีพสำรองเป็นอาชีพที่สอง
ซึ่งแน่นอนว่าจำเป็นจะต้องมีเงินทุนสำรองในการหมุนเวียนเพื่อประกอบธุรกิจ
เราจึงเชื่อมั่นว่าสินเชื่อมณีทันใจ เพื่อธุรกิจ ที่เตรียมเปิดให้สมัครผ่านแอปพลิเคชัน
Wallet@POST ตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม 2565
เป็นต้นไปนั้นจะช่วยเสริมสภาพคล่องในการทำธุรกิจในภาวะที่ยากลำบากเช่นนี้
ขยายโอกาสให้ธุรกิจอีคอมเมิร์ซเติบโตได้ดียิ่งขึ้นและช่วยให้ธุรกิจของผู้ประกอบการร้านค้าออนไลน์ดำเนินธุรกิจต่อไปได้
และผ่านพ้นช่วงเวลาที่ท้าทายนี้ไปด้วยกัน”

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าธุรกิจธนาคารไทยพาณิชย์ SCB SME Call Center โทร.0 2722 2222 เว็บไซต์ https://scbsme.scb.co.th หรือ ธนาคารไทยพาณิชย์ทุกสาขาทั่วประเทศ