รูปภาพโฆณา แบบภาพวนซ้ำ

ข่าวประชาสัมพันธ์



โค้งสุดท้าย โปรฯ ปลายปี ไปรษณีย์ไทยเอาใจผู้ใช้บริการส่งของด่วน ช่วงเทศกาลส่งความสุข มอบส่วนลดบริการ EMS SUPER SPEED 50 บาททุกชิ้น

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) จัดโปรโมชั่นส่งท้ายปี ซึ่งเป็นช่วงเทศกาลแห่งความสุขด้วยการมอบส่วนลดมูลค่า 50 บาท เอาใจผู้ใช้บริการ EMS SUPER SPEED ส่งด่วน มั่นใจ ถึงไวใน 24 ชม. บริการที่ยกระดับการส่งด่วนให้ด่วนยิ่งขึ้น ครอบคลุมพื้นที่ปลายทาง 10 แห่งทั่วประเทศได้แก่ กรุงเทพฯ สมุทรสาคร เชียงใหม่ อุดรธานี ขอนแก่น อุบลราชธานี สุราษฎร์ธานี ภูเก็ต นครศรีธรรมราช และหาดใหญ่ ไม่ว่าจะส่งของให้ครอบครัว พี่น้อง หรือธุรกิจร้านค้าออนไลน์ ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ทำให้ส่งของถึงกันได้เร็วขึ้นเป็นพิเศษ หากฝากส่งก่อนเวลา 10.30 น. จะถึงผู้รับปลายทางภายในเวลา 20.30 น. วันเดียวกับที่ฝากส่ง สำหรับผู้ฝากส่งในพื้นที่กรุงเทพฯ ปริมณฑล สมุทรสาคร เชียงใหม่ ภูเก็ต หาดใหญ่ อุดรธานี สุราษฎร์ธานี และถึงภายในเวลา 13.00 น. ของวันรุ่งขึ้น สำหรับผู้ฝากส่งในพื้นที่ขอนแก่น และอุบลราชธานี มีการประกันการสูญหาย มั่นใจได้ในทุกขั้นตอน พร้อมทั้งสามารถตรวจสอบสถานะของสิ่งของได้ตลอดเส้นทางผ่านแอพพลิเคชั่นบน

สมาร์ทโฟนด้วยแอพ Track&Trace ที่ทันสมัย และเว็บไซต์ www.thailandpost.co.th ได้ตลอด 24 ชม. หายห่วงเรื่องเวลารับสิ่งของ เพราะเจ้าหน้าที่จะโทรนัดหมายผู้รับ พร้อมโทรแจ้งผู้ส่งเมื่อผู้รับได้รับของแล้ว สำหรับบริการดังกล่าวมีอัตราค่าบริการเริ่มต้น 150 บาท ในน้ำหนักไม่เกิน 1 กิโลกรัม ช่วงโปรโมชั่นปลายปี รับส่วนลด 50 บาททันทีทุกพิกัดน้ำหนัก และทุกปลายทาง ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 31 ธันวาคม 2558 เปิดให้บริการ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ 212 แห่ง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thailandpost.co.th และ THP Contact Center 1545

Download และ ติดตั้งโปรแกรมอ่าน PDF

Download PDF Reader
ขออภัยครับ

ขออภัยครับ ไม่มีข้อมูลส่วนนี้ ในภาษาที่ท่านเลือก !

Sorry, There is no information support your selected language !

}