รูปภาพโฆณา แบบภาพวนซ้ำ

ข่าวประชาสัมพันธ์



ช้อป 6.6 แล้วยกกล่องซองไม่ใช้แล้วไปที่ไปรษณีย์ reBOX

เทศกาลช้อปปิ้ง 6.6 ที่เพิ่งผ่านพ้นไป บรรดาขาช้อปออนไลน์คงต่างทยอยรับของจากShipper และผู้ให้บริการขนส่ง และเชื่อว่าจนถึงวินาทีนี้ก็มีคนจำนวนไม่น้อยที่ยังแกะกล่องพัสดุชื่นชมข้าวของเครื่องใช้ สินค้าแฟชั่น ของกินแสนอร่อย รวมถึงอื่น ๆ ที่สั่งมากันแบบเต็มสตรีม 

ปลื้มอกปลื้มใจกับสิ่งของที่ช้อปปิ้งมาในราคาโดนใจกันแล้ว ยังมีกล่องพัสดุและซองที่ใส่ของมาแล้วไม่รู้จะนำไปทิ้งที่ไหน จะนำไปชั่งกิโลขาย หรือจะพับเก็บไว้ในห้อง สำหรับใครที่คิดไม่ออก วันนี้!!! เรามีไอเดียง่าย ๆ จากไปรษณีย์ไทยมาฝาก เพราะไม่ว่าคุณจะมีกล่องพัสดุหรือซองอะไรก็ตามที่ไม่ใช้แล้วหนึ่งกิโล สิบกิโล ยี่สิบกิโล หรือร้อยกิโล ยกมาที่ทำการไปรษณีย์ใกล้บ้านคุณได้เลยกับโครงการ “ไปรษณีย์ reBOX” เปลี่ยนกล่องซองที่ไม่ใช้แล้วเป็นสิ่งจำเป็นทางการแพทย์  โดยไปรษณีย์ไทยได้ส่งกล่องซองจากคนไทยไปยัง บริษัท เอสซีจี แพ็กเกจจิ้ง จำกัด (มหาชน) แล้ว เพื่อแปรรูปเป็นเตียงสนามสำหรับผู้ป่วยที่ได้รับเชื้อ COVID–19 และยังเดินหน้าเปลี่ยนกล่องซองให้กลายเป็นหน้ากากอนามัยทางการแพทย์บรรจุรวมใน “กล่อง BOX บุญ” เพื่อส่งต่อให้กับโรงพยาบาลทั่วประเทศ และทีมบุคลากรทางการแพทย์ที่ต้องทำหน้าที่อย่างหนักในช่วงการระบาดของเชื้อ COVID– 19 
ขั้นตอนง่าย ๆ  เพียงนำกล่องพัสดุหรือซองกระดาษที่ไม่ใช้แล้ว (ไม่จำกัดค่ายและบริษัทขนส่ง) รวบรวมมาส่ง ณ ที่ทำการไปรษณีย์ทั่วประเทศ รวมทั้งจุดรับรวบรวมอื่นๆ เช่น กองบัญชาการกองทัพไทย กรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (สำนักงานใหญ่) มูลนิธิสถาบันสิ่งแวดล้อมไทยมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย มหาวิทยาลัยบูรพา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรีShippopเป็นต้น เท่านี้ก็ได้ร่วมรักษ์โลก และแบ่งปันความช่วยเหลือไปยังภาคสาธารณสุขได้แล้ว ส่วนสายช้อปรักษ์โลกคนไหนที่ยังมีข้อสงสัย หรือรายละเอียดเพิ่มเติม หรือต้องการตรวจสอบที่ทำการไปรษณีย์ใกล้บ้านก็คลิกไปเลยที่ www.thailandpost.co.th

ไม่ว่าจะเทศกาลช้อปปิ้งไหน  ๆ สายช้อป สาย CF ก็ร่วมแบ่งปันกับโครงการดี ๆ แบบนี้ได้ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการลดขยะและสร้างคุณค่าให้ของเหลือใช้กันตั้งแต่วันนี้#เพื่อโลกและสังคมที่น่าอยู่

Download และ ติดตั้งโปรแกรมอ่าน PDF

Download PDF Reader
ขออภัยครับ

ขออภัยครับ ไม่มีข้อมูลส่วนนี้ ในภาษาที่ท่านเลือก !

Sorry, There is no information support your selected language !

}