
ไปรษณีย์ไทย จัดเต็มบริการสนับสนุนคนไทยช่วงโควิด-19 ขานรับเทรนด์อีคอมเมิร์ซโตไว พร้อมย้ำมาตรการไปรษณีย์ไทยปลอดภัย 100%
กรุงเทพฯ 27 มกราคม 2564 – บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) ยกระดับการให้บริการครอบคลุม
4 ด้านสำคัญ คือ ราคา คุณภาพ ความคุ้มค่า
และความรวดเร็ว ขานรับเทรนด์การเติบโตของธุรกิจอี-คอมเมิร์ซ
ที่กำลังขยายตัวต่อเนื่อง ส่งบริการและโปรโมชันช่วยเหลือผู้ประกอบการไทยและพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ในช่วงโควิด-19 อาทิ บริการ ยิ้มสู้-19 บริการ Pick up
Service รับฝากพัสดุถึงบ้าน
หลีกเลี่ยงการเดินทางและลดการสัมผัส รวมถึงบริการส่งระหว่างประเทศ หวังช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจไทยให้กลับมาฟื้นอีกครั้ง
ไปรษณีย์ไทย ในฐานะที่เป็นหน่วยงานขนส่งของชาติ
จึงได้เร่งหามาตรการในการช่วยเหลือและสนับสนุนประชาชน ผู้ประกอบการ พ่อค้า
แม่ค้าออนไลน์ ด้วยบริการส่งทั้งในประเทศ และต่างประเทศ เช่น บริการ ยิ้มสู้-19 ส่งสิ่งของเหมาจ่ายราคาประหยัด
อัตราค่าบริการ 19 บาทราคาเดียว
น้ำหนักไม่เกิน 1
กิโลกรัมต่อชิ้น ทั้งยังสามารถใช้บริการร่วมกับบริการเก็บเงินปลายทาง (COD) ได้ผ่าน Application Wallet@Post ค่าธรรมเนียม 10 บาท/ชิ้น บริการ
Pick-up service รับฝากถึงบ้าน
เพื่ออำนวยความสะดวก ให้ผู้ใช้บริการไม่ต้องออกจากบ้าน
ลดความเสี่ยงการสัมผัสเชื้อโควิด-19 โดยสามารถเรียกใช้บริการดังกล่าวได้ทางไลน์ออฟฟิเชียล
@ThailandPost รวมถึงการส่งสิ่งของไปต่างประเทศที่มีหลากหลายบริการ
เช่น ไปรษณียภัณฑ์ระหว่างประเทศ ePacket
พัสดุไปรษณีย์ระหว่างประเทศ EMS World Courier Post Logispost World
นายกาหลง ทรัพย์สอาด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร
สายงานปฏิบัติการ และรักษาการในตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ในปี 2021 จะเป็นปีแห่งการเติบโตอย่างก้าวกระโดดของตลาดอีคอมเมิร์ซ
ถึงแม้ว่าประเทศไทยจะยังคงเผชิญสถานการณ์วิกฤตโควิด-19 อยู่ก็ตาม ธุรกิจขนส่งจึงเป็นพื้นฐานสำคัญในการรองรับการเติบโตของธุรกิจ
โดยเฉพาะกลุ่มธุรกิจอีคอมเมิร์ซ
ทั้งนี้ นอกจากบริการที่ไปรษณีย์ไทยพร้อมสนับสนุนลูกค้า ประชาชน และธุรกิจอีคอมเมิร์ซแล้ว ไปรษณีย์ไทย ยังให้ความสำคัญกับความสะอาด และอาชีวอนามัยในทุกขั้นตอน โดยเฉพาะที่ทำการไปรษณีย์
ที่อยู่เคียงข้างใกล้ชิดลูกค้า/ประชาชนทั่วประเทศ
รวมถึงมีการฉีดพ่นฆ่าเชื้อบนพัสดุทุกชิ้นก่อนนำจ่ายถึงมือผู้รับ เพื่อให้คนไทยมั่นใจว่าไปรษณีย์ไทยปลอดภัย
100% นายกาหลง กล่าวทิ้งท้าย