รูปภาพโฆณา แบบภาพวนซ้ำ

ข่าวประชาสัมพันธ์



ส่งท้ายปี แฮปปี้ทั้งเกษตรกรและผู้บริโภค ไปรษณีย์ไทย ยกขบวนโปรโมชั่นส่งแบบจุใจในงาน“ช้อปวิถีใหม่ ส่งสุขทั่วไทยถึงหน้าบ้าน”

ขานรับเทศกาลแห่งความสุข ไปรษณีย์ไทย สนับสนุน กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ส่งบริการขนส่งแบบจัดเต็มรองรับเกษตรกรไทยให้ยิ้มได้กว้างกว่าเดิม ด้วยบริการที่หลากหลายในราคาพิเศษเฉพาะในงาน ช้อปวิถีใหม่ ส่งสุขทั่วไทยถึงหน้าบ้าน ตั้งแต่ 17 – 23 ธันวาคม 2563 ณ ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค (ศรีนครินทร์)

นายก่อกิจ ด่านชัยวิจิตร กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) กล่าวว่า ตลอดช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ไปรษณีย์ไทย ได้สนับสนุนนโยบาลรัฐบาลในการส่งเสริมการจำหน่ายผลผลิตทาง การเกษตรมาโดยตลอด ด้วยการวางระบบบริการขนส่งที่ตอบโจทย์และครอบคลุม รวมทั้งราคาที่เป็นมิตรกับเกษตรกร เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยแก้ไขปัญหาผลผลิตทางการเกษตรล้นตลาดในแต่ละช่วงฤดูกาล และในช่วงส่งท้ายปีนี้ ไปรษณีย์ไทยยังคงพร้อมเป็นอีกหนึ่งกำลังในการผลักดันกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่อง ด้วยการส่งมอบบริการขนส่งหลากหลายรูปแบบ คัดสรรมาให้เฉพาะในงาน ตอบโจทย์กลุ่มเกษตรกรชาวสวนและผู้บริโภคให้มีทางเลือกได้จำหน่าย - ซื้อสินค้าทางการเกษตรและผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ส่งตรงจากแหล่งที่ได้มาตรฐาน มาพร้อมอัตราค่าบริการขนส่งสุดพิเศษเฉพาะในงาน เหมาจ่ายในราคาประหยัด ไม่เกิน 5 กก. แรก เพียง 30 บาท รองรับน้ำหนักสูงสุดถึง 20 กก. โดยผู้ที่ซื้อสินค้าทางการเกษตรหรือผลไม้ยอดฮิตภายในงาน อาทิ เมลอน อโวคาโด ส้มโอ หรือผลไม้ประจำฤดูกาลอื่นๆ สามารถใช้บริการขนส่งราคาพิเศษนี้ได้ที่บูธไปรษณีย์ไทย เพิ่มความสะดวกไม่ต้องถือกลับบ้าน รวดเร็วกว่าด้วยบริการขนส่งมาตรฐาน EMS ในประเทศ             

นอกจากนี้ สำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการส่งสินค้าจำนวนมากหรือต้องการเติม Stock สินค้า สามารถเลือกใช้บริการจัดส่งแบบเหมาจ่าย Roll Pallet รถเข็นทรงสูงที่ได้มาตรฐาน ป้องกันการกดทับและความเสียหายระหว่างการจัดส่ง คุ้มสุดด้วยค่าบริการเริ่มต้นเพียง 550 บาท พร้อมกันนี้สำหรับผู้ใช้บริการที่มีสินค้าที่ต้องการความสดใหม่จากต้นทางถึงปลายทาง เช่น ส่งผลไม้เมืองหนาว ส่งปลาแช่แข็ง หรืออื่นๆ ที่ต้องการคงสภาพความสดใหม่ บริการขนส่งแบบควบคุมอุณหภูมิ (Cold Chain Logistics) เริ่มต้นเพียง 140 บาท เท่านั้น พิเศษสุดจัดเต็มแบบเหมาคันรถ สะดวกกว่า ทันใจกว่า ด้วยการขนส่งภายใน 24 ชม. พร้อมทั้งยังสามารถดับเบิ้ลความสดให้สินค้าได้ด้วยการใช้คู่กับขนส่งควบคุมอุณหภูมิ (Cold Chain Logistics) เสริมความครบวงจรมากยิ่งขึ้น               

ทั้งนี้ ไปรษณีย์ไทย ยังยกบริการขนส่งที่น่าสนใจมาให้ได้เลือกใช้ในงานกันอีกมากมาย หากต้องการส่งของขวัญในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้สามารถเลือกส่งสุข(ภาพ)ที่ดีให้แก่กัน ผ่านบริการไปรษณีย์ไทยได้ที่งาน ช้อปวิถีใหม่ ส่งสุขทั่วไทยถึงหน้าบ้าน ตั้งแต่วันที่ 17 – 23 ธันวาคม 2563 ณ ลาน Royal Park Plaza ชั้น 1 ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ศรีนครินทร์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ THP Contact Center 1545 หรือ www.thailandpost.co.th  


Download และ ติดตั้งโปรแกรมอ่าน PDF

Download PDF Reader
ขออภัยครับ

ขออภัยครับ ไม่มีข้อมูลส่วนนี้ ในภาษาที่ท่านเลือก !

Sorry, There is no information support your selected language !

}