
ไปรษณีย์ไทย รุกธุรกิจครบวงจรพร้อมยึดมั่นคุณภาพบริการด้วยใจ
กรุงเทพฯ 16 ธันวาคม 2563 – ไปรษณีย์ไทย เดินหน้ายึดมั่นคุณภาพบริการเพื่อประชาชน
ด้วยแนวคิด “ไปรษณีย์ไทย เคียงข้างคนไทยวางใจทุกการส่ง” ยึดหลัก 5
มิติคุณภาพบริการ และรุกธุรกิจต่าง ๆ รอบด้าน รวมถึงเพิ่มบริการต่าง ๆ ด้านการสื่อสารที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนอย่างครบวงจร
พร้อมขับเคลื่อนกิจกรรมทางเศรษฐกิจและสังคม
นอกจากนี้ ไปรษณีย์ไทย ยังคงใช้ศักยภาพต่าง
ๆ เพื่อขับเคลื่อนกิจกรรมทางเศรษฐกิจและสังคม ด้วยเทคโนโลยีและดิจิทัลเพื่อช่วยเหลือเศรษฐกิจระดับฐานราก
ตลอดจนการรองรับการเติบโตค้าขายออนไลน์และ e-Commerce พร้อมยึดคุณภาพบริการใน 5 มิติ คือ ความใกล้ชิดและจริงใจกับผู้ใช้บริการ
พัฒนาองค์กรให้เท่าทันโลกยุคปัจจุบัน การเคียงข้างสังคมในทุกสถานการณ์ การรักษาคุณภาพการให้บริการและป้องกันข้อผิดพลาด อีกทั้งยังทำด้วยเพื่อคนไทยด้วยหัวใจ
รวมถึงการขนส่งเพื่อคนไทยโดยไม่มีวันหยุด โดยนึกถึงผลประโยชน์ของประชาชนชาวไทยเป็นลำดับแรก
รวมถึงแคมเปญที่จะเป็นของขวัญในช่วงปลายปีนี้ ให้สอดคล้องกับความต้องการของประชาชนอย่างแท้จริง
นายกาหลง ทรัพย์สอาด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร
สายงานปฏิบัติการ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด และรักษาการในตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่
กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทย
ยังคงยืนหยัดนโยบายในการยึดมั่นการให้บริการด้านการสื่อสารและขนส่งที่มีคุณภาพ ตรงตามมาตรฐานและความปลอดภัย โดยในปีพ.ศ. 2564 จะรุกการดำเนินธุรกิจต่าง ๆ
อย่างครบครันเพื่อการอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนอย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นด้านธุรกิจไปรษณีย์ผ่านแนวคิด “ไปรษณีย์ไทย เคียงข้างคนไทยวางใจทุกการส่ง”