รูปภาพโฆณา แบบภาพวนซ้ำ

ข่าวประชาสัมพันธ์



ไปรษณีย์ไทยยกขบวนโปรโมชั่นส่งสุขสุดพิเศษมอบให้ลูกค้า ส่งต่อความสุขทั่วไทยทั่วโลกถึงคนสำคัญอย่าง “คุ้มค่า” รับปีวัวทอง

ส่งความสุขถึงกันช่วงปีใหม่ผ่านไปรษณีย์ไทยพร้อมรับโปรโมชั่นแทนของขวัญสุดพิเศษ ทั้งบริการในประเทศและระหว่างประเทศ เริ่ม 1 ธันวานี้จัดเต็มต้อนรับปีวัวทอง ประเดิมด้วยการต่อโปรโมชั่นยิ้มสู้-19 ส่งผลไม้เป็นของขวัญราคาสุดคุ้ม ไปรษณียบัตรของขวัญ ส่วนลดบริการส่งไปต่างประเทศสูงสุด 5% และยกเลิกค่าธรรมเนียมพิเศษในสถานการณ์ฉุกเฉิน (Surcharge)

นางปทิดา  ปานะนนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ด้านสื่อสารและการบริการ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) กล่าวว่า ช่วงเทศกาลส่งความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ของทุกปี เป็นช่วงที่ส่งของขวัญให้กันผ่านไปรษณีย์ไทยอย่างคึกคัก ไปรษณีย์ไทยจึงได้เตรียมไอเดียของขวัญ และมอบโปรโมชั่นบริการสุดพิเศษฉลองเทศกาลปีใหม่ 2564 โดยเฉพาะ เพื่อคืนกำไรให้กับผู้ใช้บริการ ผ่านบริการที่หลากหลายทั้งในประเทศและระหว่างประเทศ สำหรับไอเดียของขวัญปีใหม่ยุคนิวนอร์มอล การพบปะสังสรรค์ระหว่างเครือญาติและเพื่อนพ้องลดน้อยลง แต่ความคิดถึง และการแสดงความรักความห่วงใยยังคงทวีขึ้นทุกวัน ไปรษณีย์ไทยจึงเข้ามาช่วยเติมเต็มความสุขนี้ด้วยไปรษณียบัตรของขวัญ หรือโปสการ์ดที่ให้ผู้ซื้อส่งเซอร์ไพรส์ผู้รับถึงบ้าน ซึ่งนอกจากให้คุณค่าทางจิตใจแล้ว ไปรษณียบัตรยังมีมูลค่า 500 บาท และ 1,000 บาท ให้ผู้รับสามารถเลือกช้อปสินค้าที่ตนเองสนใจไม่ว่าจะเป็นของกิน ของใช้ หรือของดีประจำจังหวัดผ่านเว็บไซต์ thailandpostmart.com ซึ่งมีสินค้าให้เลือกสรรกว่า 5,000 รายการได้อย่างเพลินเพลิน นอกจากนี้การส่งผัก ผลไม้ประจำฤดูกาล อาทิ เมลอน อโวคาโด ส้มโอ ยังเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการส่งของขวัญแทนความห่วงใยด้านสุขภาพให้แก่ผู้รับผ่านไปรษณีย์ไทย ด้วยค่าส่งสุดพิเศษ เริ่มต้นเพียง 50 บาท ให้ผู้ส่งประหยัดค่าส่งได้เท่าตัวและส่งถึงญาติผู้ใหญ่ได้หลายบ้านอย่างคุ้มค่า
            
“พร้อมกันนี้ยังมอบส่วนลดและค่าบริการพิเศษเอาใจทั้งผู้ใช้บริการในประเทศและระหว่างประเทศ ได้แก่ บริการ
ยิ้มสู้-19 ส่งประหยัดในราคา 19 บาททุกชิ้นทั่วไทย น้ำหนักไม่เกิน 1 กิโลกรัมเชียร์ให้คนไทยส่งของขวัญถึงกันมากขึ้น  ส่วนลดบริการ
EMS World, Courier Post, ePacket บริการใดก็ได้หรือสามารถรวมบริการได้ตั้งแต่ชิ้นแรกไปถึงยอดการส่ง 50,000 บาทต่อครั้งรับส่วนลด 3% ทันที และ 5%  โดยต้องเป็นสมาชิกบริการระหว่างประเทศ หรือสามารถสมัครใหม่ได้ทันทีที่ใช้บริการหน้าเคาน์เตอร์ ซึ่งโปรโมชั่นทั้งในประเทศและระหว่างประเทศดังกล่าวจะสิ้นสุดในวันที่ 31 ธันวาคม 2563”

นอกจากนี้ ยังยกเลิกค่าธรรมเนียมพิเศษในสถานการณ์ฉุกเฉิน (Surcharge) 40 บาท สำหรับบริการพัสดุย่อย
ทางอากาศ และไปรษณียภัณฑ์ลงทะเบียนระหว่างประเทศทางอากาศด้วย จะมีผลตั้งแต่วันที่ 11 มกราคม 2564 เป็นต้นไป ซึ่งสามารถอัพเดทอัตราค่าบริการระหว่างประเทศประจำปี 2564 หลังปีใหม่ได้ที่ 
www.thailandpost.co.th และ หากต้องการส่งของให้ทันเทศกาลคริสต์มาส บริการ Courier Post กำหนดส่งภายในวันที่ 21 ธ.ค. 2563 บริการ EMS World วันที่ 18 ธ.ค. 2563 และเทศกาลปีใหม่บริการ Courier Post กำหนดส่งวันที่ 26 ธ.ค 2563 บริการ EMS World วันที่ 24 ธ.ค 2563 ซึ่งบางประเทศปลายทางอาจเกิดการล่าช้าด้วยปริมาณของสิ่งของและวันหยุดเทศกาล ส่วนบริการไปรษณีย์ด่วนพิเศษ EMS ในประเทศเตรียมการส่งก่อนถึงวันที่ต้องการเซอร์ไพรส์ล่วงหน้า 3-5 วัน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.thailandpost.co.th หรือ โทร.
THP Contact Center 1545

Download และ ติดตั้งโปรแกรมอ่าน PDF

Download PDF Reader
ขออภัยครับ

ขออภัยครับ ไม่มีข้อมูลส่วนนี้ ในภาษาที่ท่านเลือก !

Sorry, There is no information support your selected language !

}