รูปภาพโฆณา แบบภาพวนซ้ำ

ข่าวประชาสัมพันธ์



ไปรษณีย์ไทย - สมาคมนักสะสมตราไปรษณียากรฯ ชวนร่วมงาน “มหกรรมแสตมป์และสิ่งสะสม 2563”

กรุงเทพฯ 25 พฤศจิกายน 2563 – บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ขอเชิญร่วมงานมหกรรมแสตมป์และสิ่งสะสม 2563 (Thailand Phila-Numis 2020) ซึ่งจัดโดยสมาคมนักสะสมตราไปรษณียากรแห่งประเทศไทย เพื่อโชว์แสตมป์และนิทรรศการเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพ อนามัย การสาธารณสุขในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา COVID – 19 นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมการประกวดแสตมป์ เพื่อเป็นการส่งเสริมการสะสมแสตมป์ และเป็นการพัฒนาต่อยอดของการสะสมแสตมป์ให้เป็นมาตรฐานสากล โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 - 29 พฤศจิกายน 2563 ณ ชั้น 6 บางซื่อจังชั่น (ตึกแดง) ถนนกำแพงเพชร

นายก่อกิจ ด่านชัยวิจิตร กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทยได้สนันสนุนการจัดงานมหกรรมแสตมป์และสิ่งสะสม 2563 ซึ่งแสตมป์ยังคงมีมนต์เสน่ห์คงคุณค่าในทุกยุคทุกสมัยการสะสมแสตมป์เป็นงานอดิเรกที่คลาสสิก กว่าจะมาเป็นแสตมป์แต่ละดวงผ่านการค้นคว้าข้อมูล การออกแบบที่สะท้อนศิลปะวัฒนธรรม วิถีชีวิต ความเป็นอยู่ เสมือนเป็นการจารึกประวัติศาสตร์อันทรงคุณค่าลงในกระดาษใบน้อย  การจัดงานมหกรรมแสตมป์ฯ จึงเป็นการเผยแพร่ศิลปะบนดวงแสตมป์ ส่งเสริมการสะสมแสตมป์ และยกระดับการสะสมฯ ให้แพร่หลายไปยังทุกกลุ่ม และสนับสนุนให้นักสะสมของไทยก้าวสู่การประกวดตามมาตรฐานสากลในเวทีระดับโลกต่อไป ภายในงานฯ ไปรษณีย์ไทยได้ร่วมออกบูธเพื่อจำหน่ายแสตมป์และสิ่งสะสมอันทรงคุณค่า พร้อมโปรโมชันพิเศษมากมาย รวมทั้งจำหน่ายสินค้าจากชุมชนทั่วประเทศที่ผ่านเว็บไซต์ thailandpostmart.com อาทิ ของดีประจำจังหวัด สินค้าชุมชน สินค้าไปรษณีย์ เพื่อช่วยส่งเสริมและสนับสนุนเศรษฐกิจระดับฐานรากของประเทศอีกด้วย              

นายชาญชัย กรรณสูต นายกสมาคมนักสะสมตราไปรษณียากรแห่งประเทศไทยในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี (ส.ต.ท.) เชิญชวนประชาชนและผู้ที่สนใจเข้าร่วมชมงานมหกรรมแสตมป์และสิ่งสะสม 2563 เพื่อสร้างประสบการณ์ให้แก่ผู้เข้าชมได้เรียนรู้ผ่านนิทรรศการเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพ อนามัย การสาธารณสุขในสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID – 19 โดยสื่อผ่านแสตมป์ และจัดแสดงเหรียญที่ระลึกต่างๆ จากทั่วทุกมุมโลก พร้อมไฮไลท์พิเศษ สิ่งแสดงในกลุ่มคอลเล็กชันประกวดแสตมป์จากนักสะสมชั้นนำที่ไม่เหมือนใคร ในงานครั้งนี้จะเป็นการก้าวสำคัญในการส่งเสริมให้นักสะสมในทุกวงการได้จัดทำชุดสะสมหรือคอลเล็กชันแบบเฉพาะของแต่ละบุคคลและจัดทำเป็นโครงการประกวด เพื่อส่งเสริมให้นักสะสมสามารถนำสิ่งสะสมที่ตนเองชื่นชอบมาถ่ายทอดและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นร่วมกัน นอกจากนี้ภายในงานมีร้านค้าจำหน่ายสิ่งสะสมที่ระลึกต่างๆ เข้าร่วมในงานกว่า 20 ร้าน ทั้งจากไทยและต่างประเทศ และยังได้ร่วมลุ้นโชครับของรางวัลมากมายอีกด้วย นายชาญชัย กล่าวสรุป 

สำหรับงานมหกรรมแสตมป์และสิ่งสะสม 2563 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 - 29 พฤศจิกายน 2563 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ ชั้น 6 บางซื่อจังชั่น (ตึกแดง) ใกล้สวนจตุจักร ถนนกำแพงเพชร สามารถเดินทางโดยรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ประตูทางออกหมายเลข 1 (ตลาดนัดจตุจักร) ผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานสามารถลงทะเบียนได้ที่หน้างานเพื่อลุ้นรับของที่ระลึกพิเศษที่มีภายในงานเท่านั้น   

Download และ ติดตั้งโปรแกรมอ่าน PDF

Download PDF Reader
ขออภัยครับ

ขออภัยครับ ไม่มีข้อมูลส่วนนี้ ในภาษาที่ท่านเลือก !

Sorry, There is no information support your selected language !

}