รูปภาพโฆณา แบบภาพวนซ้ำ

ข่าวประชาสัมพันธ์



“โปสการ์ด...เปิ๊ดสะก๊าด” กิจกรรมดี๊ดีเอาใจโปสการ์ดเลิฟเวอร์

นัดรวมพลคนรักโปสการ์ด 9-11 ตุลาคมนี้ ที่พิพิธภัณฑ์แสตมป์สามเสนใน กับงาน “โปสการ์ด...เปิ๊ดสะก๊าด” ฉลองวันไปรษณีย์โลกคู่วันโปสการ์ดโลก ชวนร่วมแจมกลุ่ม Postcrossing ส่งโปสการ์ดหาเพื่อนได้ทั่วโลก โชว์คอลเลกชันดีไซน์ล้ำ พลาดไม่ได้ “ส่งฟรีมีแจก” โปสการ์ดสุดเท่ตลอด 3 วัน   
          พิพิธภัณฑ์แสตมป์สามเสนในร่วมฉลองวันไปรษณีย์โลก (9 ต.ค. ) และวันโปสการ์ดโลก (1 ต.ค.) จัดกิจกรรม “โปสการ์ด...เปิ๊ดสะก๊าด” ระหว่างวันที่ 9 – 11 ตุลาคมนี้ นำเสนอนิทรรศการ “วันไปรษณีย์โลกเพื่อมวลมนุษย์” และ “Postcrossing” เครือข่ายคนรักโปสการ์ดส่งถึงกันทั่วโลก พร้อมชมคอลเลกชันโปสการ์ดหลากหลายดีไซน์จากนานาประเทศ และตราประทับพิเศษ พลาดไม่ได้ ! กิจกรรมแจกโปสการ์ดเขียนส่งฟรีทั้งในประเทศและต่างประเทศ  วันละ 100 คน  เลือกส่งในประเทศ 3 สิทธิ หรือส่งต่างประเทศ 1 สิทธิต่อคนต่อวัน และพบปะพูดคุยกับสมาชิก Postcrossing Thailand พร้อมสมัครสมาชิกรับของที่ระลึกพิเศษช่วงวันเสาร์อาทิตย์  (10 - 11 ต.ค.) 
           อนึ่ง นิทรรศการดังกล่าวจะจัดแสดงไปจนถึงสิ้นเดือนนี้ และผู้สนใจยังสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษ  “คุณส่ง...เราตอบ” ได้ตลอดเดือนตุลาคม เพียงเขียนโปสการ์ดเล่าเรื่องราวอะไรก็ได้พร้อมชื่อที่อยู่ของตน ส่งมาที่ “พิพิธภัณฑ์ตราไปรษณียากร สามเสนใน 1553 ถ.พหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม. 10400” เพื่อรอรับโปสการ์ดตอบกลับจากทีมงาน โปสการ์ดใดเขียนได้โดนใจรับรางวัลพิเศษส่งให้ถึงบ้าน สอบถามเพิ่มเติมได้   ที่ฝ่ายสื่อสารการตลาด โทร 0 2831 3722  0 2831 3810 พิพิธภัณฑ์ตราไปรษณียากรสามเสนใน 0 2271 2439 

Download และ ติดตั้งโปรแกรมอ่าน PDF

Download PDF Reader
ขออภัยครับ

ขออภัยครับ ไม่มีข้อมูลส่วนนี้ ในภาษาที่ท่านเลือก !

Sorry, There is no information support your selected language !

}