รูปภาพโฆณา แบบภาพวนซ้ำ

ข่าวประชาสัมพันธ์



ได้เขียนการ์ดอวยพรถึงคุณแม่ ไม่ว่าแม่จะอยู่ที่ไหน เราจะอยู่ที่ไหน ห่างไกลกันเพียงใด เราสามารถเรียงร้อยถ้อยคำจากใจด้วยลายมือของตัวเอง ให้ตัวอักษรที่เราเขียนคำว่ารักสร้างรอยยิ้มและความสุขที่ไม่มีวันจางหาย ให้คุณแม่ได้รู้ว่าเรารักท่านมากที่สุดในโลก โดยสามารถขอรับโปสการ์ดวันแม่ หนึ่งในคอลเลคชั่นโปสการ์ดพิเศษชุดเลิฟซีรี่ ได้ที่ที่ทำการไปรษณีย์ที่ร่วมรายการ 120 แห่ง เพื่อถ่ายทอดความรู้สึกถึงผู้หญิงที่รักคุรมากที่สุดคนนั้น ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 12 สิงหาคม 2558 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม THP Contact Center 1545 และเว็บไซต์ http://www.thailandpost.co.th/PR/loveseries

เนื่องในโอกาสวันสื่อสารแห่งชาติ (4 ส.ค.) บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ได้ออกแสตมป์ที่ระลึกชุดวันสื่อสารแห่งชาติ 2558 สะท้อนโฉมหน้าใหม่การสื่อสารยุคดิจิทัล ภายใต้แนวคิด Digital Economy ผ่านปลายนิ้วสัมผัสรูปลักษณ์จิตรกรรมไทย ภาพบนแสตมป์ยังสื่อความหมายในเชิงสัญลักษณ์ เป็นชุดตัวเลข ฐาน 2 ที่นำมาจัดเรียงเป็นวงกลมซ้อนกัน 5 วง แสดงถึงกรอบแนวทางการพัฒนาเพื่อขับเคลื่อนประเทศไทยให้ก้าวสู่ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมตามนโยบายของรัฐบาล 5 ด้าน ได้แก่ การพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัล การสร้างความมั่นคงปลอดภัยและความเชื่อมั่นในการทำธุรกรรมด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล โครงสร้างพื้นฐานเพื่อส่งเสริมการให้บริการ การส่งเสริมและสนับสนุนดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจ และดิจิทัลเพื่อสังคมและทรัพยากรความรู้ 

การใช้เทคโนโลยีดิจิทัลจะก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อการให้บริการและนวัตกรรมต่างๆ ทั้งของภาครัฐ และเอกชน เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนในด้านต่าง ๆ ทั้งด้านการเกษตร การแพทย์ การศึกษา ธุรกิจการค้า และการคมนาคมขนส่ง โดยมุ่งเน้นให้ผู้คนในสังคม มีใช้ ใช้เป็น แก้ปัญหาได้ และก่อเกิดนวัตกรรมด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล โดยนักออกแบบได้ถ่ายทอดในรูปไอคอนที่แตกต่างกัน แสตมป์ชุดนี้ได้รับการสนับสนุนจากกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ซึ่งกำลังจะปรับเปลี่ยนเป็นกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในอนาคตอันใกล้ และได้รับเกียรติจากนายพรชัย รุจิประภา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศ และการสื่อสารเป็นประธานเปิดตัวแสตมป์ ภายในงานแสตมป์แห่งชาติ 2558 หรืองาน THAIPEX 2015 ซึ่งจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 3 -9 ส.ค. นี้ ที่อาคารไปรษณีย์กลาง บางรัก 

แสตมป์ชนิดราคา 3 บาท เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 4 ส.ค. ศกนี้เป็นต้นไป พร้อมซองวันแรกจำหน่าย 10 บาท หาซื้อได้ที่ไปรษณีย์ทุกแห่งทั่วประเทศ หรือทางออนไลน์ www.postemart.com สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายตลาดตราไปรษณียากร โทร 0 2831 3853, 0 2831 3856 และทางไลน์ stampinlove

Download และ ติดตั้งโปรแกรมอ่าน PDF

Download PDF Reader
ขออภัยครับ

ขออภัยครับ ไม่มีข้อมูลส่วนนี้ ในภาษาที่ท่านเลือก !

Sorry, There is no information support your selected language !

}