รูปภาพโฆณา แบบภาพวนซ้ำ

ข่าวประชาสัมพันธ์



ไปรษณีย์ไทยผุดนิทรรศการเสมือนจริง ทัวร์ตึกเก่าเล่าเรื่อง 80 ปีไปรษณีย์กลาง

พลิกโฉมวิถีใหม่ยุคหลังโควิด “ไปรษณีย์กลางนิทัศน์” นิทรรศการเสมือนจริง (Virtual Exhibition) เปิดตัวให้ทัวร์ลง พาสัมผัสสตอรี่และบรรยากาศสุดอลังของไปรษณีย์กลางบางรัก ฉลองอายุ 80 ปี ผ่านโลกออนไลน์สามมิติ 360 องศา ทุกแง่มุมทุกเรื่องราว ชมได้ทุกเวลาตลอด 24 ชม.  

ไปรษณีย์ไทยปลุกตำนาน 80 ปี อาคารไปรษณีย์กลาง บางรัก ให้มีชีวิต ผ่านนิทรรศการเสมือนจริง “ไปรษณีย์กลางนิทัศน์” ยกเอาทั้งอาคารมาไว้บนเว็บไซต์  www.vrthailandpost.com ให้เข้าชมได้ตลอด 24 ชม. ผ่านทุกประเภทอุปกรณ์ออนไลน์ ด้วยมุมมอง 360 องศา เหมือนอยู่ในสถานที่จริงและสัมผัสใกล้ชิดแบบ 3D พร้อมข้อมูลประกอบชนิดหาดูที่ไหนไม่ได้ ในรูปแบบมัลติมีเดียและอินเตอร์แอกทีฟ ตั้งแต่ชั้นใต้ดินจนถึงชั้นดาดฟ้าด้วยไฮไลต์แต่ละชั้นไม่ซ้ำแบบ ไม่ว่าจะเป็นงานประติมากรรมชั้นเลิศของศิลป์ พีระศรี และคณะลูกศิษย์  สิ่งแรกมีในไปรษณีย์สยาม แกลเลอรี่ภาพเหตุการณ์สำคัญ มินิเธียเตอร์คู่อาคารตั้งแต่แรกสร้าง และองค์พญาครุฑประดับยอดอาคาร เป็นต้น 

พลาดไม่ได้ !! กับการไลฟ์สดพาทัวร์ “ไปรษณีย์กลางนิทัศน์”  โดยไกด์กิตติมศักดิ์ นักรบ มูลมานัส ศิลปินคอลลาจผู้หลงใหลในการหยิบประวัติศาสตร์มาตีความใหม่ผ่านงานศิลป์ นอกจากออกแบบโปสเตอร์ให้นิทรรศการครั้งนี้แล้ว ยังจะมาเล่าเรื่องสุดเอ็กซ์คลูซีฟของอาคารไปรษณีย์กลางที่ว่ากันว่าเป็นที่รวมงานศิลปะชั้นครูไว้มากที่สุดแห่งหนึ่ง พร้อมกิจกรรมร่วมสนุกตอบคำถามชิงรางวัล 27 สิงหาคมนี้ เวลา 20.00 น. ที่เฟซบุ๊ก บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด และ Thai Stamp Museum สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายสื่อสารการตลาด โทร. 0 2831 3722 และ 0 2271 2439 


Download และ ติดตั้งโปรแกรมอ่าน PDF

Download PDF Reader
ขออภัยครับ

ขออภัยครับ ไม่มีข้อมูลส่วนนี้ ในภาษาที่ท่านเลือก !

Sorry, There is no information support your selected language !

}