
ไปรษณีย์ไทย ขออภัยผู้ใช้บริการเหตุไม่นำจ่ายไปรษณียภัณฑ์
บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) ขออภัยผู้ใช้บริการ หลังจากทราบข่าวการร้องเรียนการให้บริการของที่ทำการไปรษณีย์โป่งน้ำร้อน ได้มอบหมายให้หัวหน้าที่ทำการไปรษณีย์ในพื้นที่รับผิดชอบตรวจสอบข้อเท็จจริงเป็นการเร่งด่วน จึงขอเรียนชี้แจงว่าพื้นที่ร้องเรียนดังกล่าว เป็นเขตรับผิดชอบของไปรษณีย์อนุญาตโป่งน้ำร้อน ซึ่งเป็นของผู้รับจัดตั้งเอกชน และได้ขอลาออกจากการเป็นผู้รับจัดตั้งไปรษณีย์อนุญาตเมื่อปลายปี 2557 ที่ผ่านมา โดยขณะนี้ ปณท กำลังคัดเลือกผู้รับจัดตั้ง ปณอ.โป่งน้ำร้อนคนใหม่ จึงว่าจ้างผู้รับจ้างให้ปฏิบัติหน้าที่ส่งจดหมายแทนผู้รับจัดตั้ง ปณอ.รายเดิม เป็นเหตุให้เกิดข้อผิดพลาดดังกรณีผู้ใช้บริการร้องเรียนจริง ในการนี้ ปณท ต้องขออภัยต่อกรณีที่เกิดขึ้นอีกครั้ง และได้มอบหมายให้หัวหน้าที่ทำการไปรษณีย์ในพื้นที่รับผิดชอบ แก้ไขปัญหาเป็นการเร่งด่วนโดยระดมเจ้าหน้าที่ช่วยกันนำจ่ายสิ่งของที่ฝากส่งทางไปรษณีย์ของ ปณอ.โป่งน้ำร้อน ให้แล้วเสร็จโดยเร็วที่สุด