รูปภาพโฆณา แบบภาพวนซ้ำ

ข่าวประชาสัมพันธ์



ไปรษณีย์ไทยส่งหน้ากากอนามัย – อุปกรณ์ทางการแพทย์ถึงโรงพยาบาลทะลุ 1 ล้าน กก. ขยายเวลาส่งทั่วประเทศ ฟรี! ถึง 31 พ.ค.นี้

กรุงเทพฯ 7พฤษภาคม2563–บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัดขานรับนโยบายรัฐบาล เคียงข้างประชาชนขยายเวลารับฝาก ส่งต่อหน้ากากอนามัย และอุปกรณ์ทางการแพทย์ ไปยังโรงพยาบาลทั่วประเทศฟรีภายใต้โครงการ ส่งความห่วงใย ส่งให้ สู้ภัย COVID-19ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2563พร้อมเผยยอดธารน้ำใจคนไทยส่งหน้ากากอนามัย ชุด PPE และอุปกรณ์ต่างๆ ที่จำเป็นสำหรับบุคลากรทางแพทย์ไปถึงโรงพยาบาลทั่วประเทศทะลุ 1 ล้านกิโลกรัม ด้วยระบบงาน EMS รวมมูลค่าการส่งกว่า 35 ล้านบาท ย้ำจุดยืนการเป็นบริการเพื่อสังคม เคียงข้างคนไทยในทุกสถานการณ์ 

นายก่อกิจ ด่านชัยวิจิตร กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัดกล่าวว่าจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของCOVID 19ไปรษณีย์ไทย ในฐานะหน่วยงานในสังกัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ได้ใช้ศักยภาพการเป็นผู้นำด้านการสื่อสารและขนส่งขานรับนโยบายรัฐบาลเคียงข้างประชาชน ดำเนินโครงการ ส่งความห่วงใย ส่งให้ สู้ภัย COVID-19จัดส่งหน้ากากอนามัย หน้ากากอนามัยชนิดN95ชุด PPE และอุปกรณ์ต่างๆ ที่จำเป็นสำหรับบุคลากรทางแพทย์ จากหน่วยงานภาครัฐ เอกชน และประชาชน ไปถึงโรงพยาบาลทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม 2563 และได้รับความสนใจจากคนไทยเป็นอย่างมาก ทำให้มีปริมาณสิ่งของที่ส่งผ่านระบบไปรษณีย์ไปถึงโรงพยาบาลทั่วประเทศแล้วน้ำหนักรวมกว่า 1,000,000 กิโลกรัมด้วยมาตรฐานไปรษณีย์ด่วนพิเศษ (EMS) รวมมูลค่าการส่งกว่า 35 ล้านบาท 

ทั้งนี้ ยังมีน้ำใจจากคนไทยส่งไปถึงบุคลากรทางการแพทย์อย่างต่อเนื่อง ไปรษณีย์ไทยจึงขยายเวลาโครงการ ส่งความห่วงใย ส่งให้ สู้ภัย COVID-19 เพิ่มอีกไปจนถึงวันที่31พฤษภาคม 2563โดยหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชน ที่ต้องการส่งหน้ากากอนามัยหรืออุปกรณ์ทางการแพทย์ อาทิ หน้ากากอนามัยชนิดN95 ชุด PPE ให้กับโรงพยาบาลทั่วประเทศ สามารถบรรจุสิ่งของลงกล่องที่แข็งแรงน้ำหนักต่อกล่องไม่เกิน 20 กิโลกรัมจ่าหน้าถึงโรงพยาบาลที่ต้องการ สามารถฝากส่งได้ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ทุกแห่งทั่วประเทศยกเว้น ไปรษณีย์อนุญาต ร้านไปรษณีย์ไทย EMS Point และร้านรับรวบรวม หรือหากมีความประสงค์ฝากส่งจำนวนมาก สามารถติดต่อเพื่อนัดหมายการรับฝากนอกสถานที่โทร. 0-2831-3598, 09-1771-7408, 09-1771-7769โดยสิ่งของที่ฝากส่งจะต้องไม่ใช่สิ่งของต้องห้ามในการขนส่งและไม่มีเป้าหมายในเชิงพาณิชย์ย้ำจุดยืนการเป็นบริการเพื่อสังคม เคียงคู่คนไทยในทุกสถานการณ์ 

หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ 
- เว็บไซต์ www.thailandpost.co.th 
- Facebook Page บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด 
- ทวิตเตอร์ @Thailand_Post
 ไลน์ออฟฟิเชียล Thailand Post

Download และ ติดตั้งโปรแกรมอ่าน PDF

Download PDF Reader
ขออภัยครับ

ขออภัยครับ ไม่มีข้อมูลส่วนนี้ ในภาษาที่ท่านเลือก !

Sorry, There is no information support your selected language !

}