รูปภาพโฆณา แบบภาพวนซ้ำ

ข่าวประชาสัมพันธ์



เที่ยวเกษตรแฟร์แค่มาช้อปไปรษณีย์ส่งให้ ด่วนจี๋ส่งบ่ายได้ค่ำในพื้นที่กทม.-ปริมณฑล

ไปรษณีย์ไทยร่วมงานเกษตรแฟร์ 2563 จัดเต็มบริการส่งด่วนสำหรับนักช้อปตลอดงาน 9 วัน สุดสะดวกไม่ต้องหิ้วกลับเอง คิดราคาแบบเหมากล่อง เร็วสุดส่งก่อนบ่ายสอง ของถึงเย็นวันเดียวกัน เฉพาะปลายทาง กทม.และปริมณฑล พิเศษ! ต้นไม้และปลากัดก็ส่งได้ ราคาย่อมเยา 

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ได้รับความไว้วางใจจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ให้เข้าร่วมงานเกษตรแฟร์ประจำปี 2563 ซึ่งกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 31 มกราคม – 8 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ม.เกษตรฯ บางเขน เพื่ออำนวยความสะดวกในการจัดส่งสินค้าต่าง ๆ ถึงปลายทางทั่วประเทศ ซึ่งปีนี้จะเป็นครั้งแรกที่ผู้คนสามารถเดินทางมาร่วมงานโดยรถไฟฟ้าบีทีเอสสายสีเขียว สถานีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ทำให้คาดว่าจะมีจำนวนผู้ร่วมงานมากกว่าทุกปี 

ทั้งนี้ไปรษณีย์ได้ออกแบบบริการส่งพิเศษสำหรับงานเกษตรแฟร์ครั้งนี้ในลักษณะราคาเหมากล่อง 2 ขนาด สำหรับสิ่งของที่บรรจุกล่องได้ โดยไม่ต้องชั่งน้ำหนัก นอกจากนี้ยังมีบริการจัดส่งต้นไม้ที่มีขนาดไม่เกิน 1.20 เมตร และบริการส่งปลากัดในราคาพิเศษภายในงานด้วย โดยปลายทาง กทม.และปริมณฑล ส่งก่อน 14.00 น. จะถึงภายในเย็นวันเดียวกัน ขณะที่ปลายทางอื่น ๆ จะเป็นไปตามมาตรฐานความเร็วแบบไปรษณีย์ด่วนพิเศษ (EMS) 

ผู้สนใจสามารถใช้บริการได้ ณ จุดส่งด่วนไปรษณีย์ โซน C ใกล้กองอำนวยการ ประตู 1 งามวงศ์วาน และโซน F ใกล้สนามฟุตบอล เปิดให้บริการ 10.00 – 22.00 น. (จันทร์ ถึงศุกร์) และ 08.00 – 22.00 น.(เสาร์-อาทิตย์) รายละเอียดเพิ่มเติมดูที่เว็บไซต์ www.thailandpost.co.th  สอบถาม โทร. 0 2831 3698 หรือ THP Contact Center 1545

Download และ ติดตั้งโปรแกรมอ่าน PDF

Download PDF Reader
ขออภัยครับ

ขออภัยครับ ไม่มีข้อมูลส่วนนี้ ในภาษาที่ท่านเลือก !

Sorry, There is no information support your selected language !

}