รูปภาพโฆณา แบบภาพวนซ้ำ

ข่าวประชาสัมพันธ์



ไปรษณีย์ไทย ปลื้มปริ่ม!!! ลูกค้าแห่ชม EMS ‘ส่งเช้าได้บ่าย ส่งบ่ายได้วันรุ่งขึ้น’ เร็วจริงไม่จกตา!! แถมเสิร์ฟโปรโมชันกระหน่ำส่งท้ายปี

เมื่อโลกเดินเข้าสู่ยุคดิจิทัล “ธุรกิจอี-คอมเมิร์ซ (e-Commerce) เติบโตและเบ่งบานไปทั่วโลก ผู้เล่นหลายค่ายในธุรกิจที่เกี่ยวข้องทั้งแพลตฟอร์มการค้าออนไลน์ ขนส่งโลจิสติกส์ ต่างฮึดสู้ออกโปรโมชันฟาดฟันกันอย่างดุเดือด  หากส่องดูเจ้าตลาดอย่าง “ไปรษณีย์ไทย” ผู้เล่นรายใหญ่ก็จัดหนักส่งท้ายปี เทโปรโมชันลดราคา กับการเปิดตัวแคมเปญ “EMS ท้าส่ง” ของไปรษณีย์ ที่ท้าผู้ใช้บริการมาพิสูจน์ความเร็วมิติใหม่ของไปรษณีย์ด่วนพิเศษ หรือ EMS การันตีด้วยมาตรฐาน ส่งเช้าได้บ่าย ส่งบ่ายได้วันรุ่งขึ้น เสิร์ฟพร้อมโปรโมชันลดราคาสูงสุดกว่า 70% สำหรับการส่งพัสดุผ่าน EMS ในประเทศ 5 ชิ้นขึ้นไป และการส่งแบบบริการเก็บเงินปลายทาง (COD) ลดทันทีตั้งแต่ชิ้นแรกที่ทำการฝากส่ง พร้อมทั้งยังสามารถร่วมลุ้นโชคใหญ่รับปีใหม่ มูลค่ากว่า 9,000,000 ล้านบาท จากหมายเลขแทร็ก 13 หลัก ทั้งผู้ส่งและผู้รับปลายทาง กล่าวได้ว่าไปรษณีย์ไทยทุ่มสุดตัว ตอกย้ำความเป็นเจ้าตลาดโลจิสติกส์เบอร์ 1 ของไทย 

จากกระแสการท้าพิสูจน์ความเร็วบริการ EMS ของไปรษณีย์ไทย ที่ถูกหยิบยกไปถกประเด็นในโลกออนไลน์ ทั้งเพจดัง และเหล่าเซเลบริตี้ ต่างออกมาคอนเฟิร์มความเร็วของไปรษณีย์ไทย ด้วยราคาสุดประหยัดเมื่อเทียบกับคู่แข่งในตลาด เห็นได้ชัดว่าผู้ใช้บริการยังคงเชื่อมั่นในศักยภาพการบริการของไปรษณีย์ไทย กว่าหลายร้อยเรื่องราวที่ถูกแชร์ทั้งในโซเชียลออนไลน์และปากต่อปาก ไปรษณีย์ไทยคือดีที่สุด ไม่ว่าจะจ่าหน้าไม่ชัดเจนของถึงมือผู้รับแน่นอน และที่สำคัญไม่ต้องโทรถามหาที่อยู่บ้าน และพร้อมบริการด้วยหัวใจ 

นางสมร เทิดธรรมพิบูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทย ขอขอบคุณทุกกำลังใจและแรงสนับสนุน ที่เป็นแรงผลักดันสำคัญที่ทำให้ไปรษณีย์ไทยเติบโต และครองแชมป์อันดับ 1 ในตลาดขนส่งโลจิสติกส์ไทย พร้อมให้คำสัญญาทุ่มเทพัฒนาบริการ และสร้างสรรค์นวัตกรรมการขนส่งโลจิสติกส์ที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ย้ำความมั่นใจให้กับผู้ใช้บริการด้วยศักยภาพความพร้อมในการเป็นฟันเฟืองหลักในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลของไทยสู่เวทีนานาชาติอย่างภาคภูมิใจ และสร้างประสบการณ์สุดประทับใจแก่ผู้ใช้บริการ เพื่อให้คนไทยได้ใช้บริการขนส่งโลจิสติกส์ที่ดีที่สุดจากฝีมือคนไทย 

Download และ ติดตั้งโปรแกรมอ่าน PDF

Download PDF Reader
ขออภัยครับ

ขออภัยครับ ไม่มีข้อมูลส่วนนี้ ในภาษาที่ท่านเลือก !

Sorry, There is no information support your selected language !

}