รูปภาพโฆณา แบบภาพวนซ้ำ

ข่าวประชาสัมพันธ์



สแกนหน้าคว้ารางวัล...ตรงปกปั๊บรับทันที

ไปรษณีย์ไทยเกาะกระแสชิมช้อปใช้ ชวนร่วมกิจกรรมสนุกๆ ในงานที่ระลึกวันไปรษณีย์โลก 9 – 13 ต.ค.นี้ ที่ Terminal 21 พัทยา ท้าทดลองสแกนหน้าผ่านเทคโนโลยียืนยันตัวตนกับบัตรประชาชน ครั้งเดียวผ่านรับเลยของที่ระลึกในงานพร้อมโชว์ศักยภาพไปรษณีย์ขานรับโครงการอีอีซี

รายการท้าสแกนหน้าขิงรางวัล เป็นหนึ่งในกิจกรรมเกี่ยวกับเทคโนโลยีสุดล้ำสำหรับ Smart City ภายในงานที่ระลึกวันไปรษณีย์โลกปี 2562 ของบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9 -13 ต.ค. 2562 ณ ชั้น 2 โซนโตเกียว Terminal 21 พัทยา ด้วยระบบสแกนใบหน้าเพื่อยืนยันตัวตน หรือ Facial Recognition ซึ่งจะมีการนำมาใช้ในการยืนยันตัวตนเพื่อทำธุรกรรมทางการเงิน (eKYC) เช่น การเปิดบัญชี และการขอสินเชื่อ ผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์เพื่อความปลอดภัยและความสะดวกโดยไม่ต้องเดินทางไปธนาคาร

ปัจจุบันไปรษณีย์ไทยเริ่มใช้เทคโนโลยีดังกล่าวเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าที่ต้องการเปิดบัญชีธนาคารกสิกรไทยได้ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ 20 แห่ง ในกรุงเทพฯ และจังหวัดใกล้เคียง โดยจะมีการขยายบริการดังกล่าวของธนาคารอื่น ๆ ที่ไปรษณีย์ไทยเป็นตัวแทนอยู่ในอนาคตอันใกล้ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ THP Contact Center 1545 และ wwww.thailandpost.co.th 

สำหรับงานที่ระลึกวันไปรษณีย์โลกปีนี้ จัดในแนวคิด “ไปรษณีย์ติดเครื่องชล Sparking Chonburi for Thailand 4.0” นำเสนอศักยภาพของไปรษณีย์ไทยในการร่วมขับเคลื่อนโครงการอีอีซี ติดเครื่องยนต์เศรษฐกิจ ส่งเสริมธุรกิจอีคอมเมิร์ซ พร้อมให้บริการขนส่งในประเทศและต่างประเทศในราคาโปรโมชั่น จำหน่ายสินค้าไปรษณีย์ และผลิตภัณฑ์ชุมชน ตลอดจนการออกร้านของผู้ประกอบการเอสเอ็มอี

Download และ ติดตั้งโปรแกรมอ่าน PDF

Download PDF Reader
ขออภัยครับ

ขออภัยครับ ไม่มีข้อมูลส่วนนี้ ในภาษาที่ท่านเลือก !

Sorry, There is no information support your selected language !

}