รูปภาพโฆณา แบบภาพวนซ้ำ

ข่าวประชาสัมพันธ์



หลากสีสันหนึ่งเดียวกันบนเวทีประชุมสุดยอด แสตมป์ชุดพิเศษ “ความภาคภูมิใจแห่งอาเซียน”

ไปรษณีย์ไทยร่วมเป็น ส่วนหนึ่งในความภูมิใจแห่งอาเซียน ในการประชุมอาเซียนซัมมิต   ที่ไทยเป็นเจ้าภาพ จับมือกรมประชาสัมพันธ์จัดทำคอลเลกชันแสตมป์พิเศษ “Pride of ASEAN” สะท้อนภูมิทัศน์ วิถีชีวิตวัฒนธรรมงามล้ำ 10 ชาติสมาชิกรวม 20 ดวง
คอลเลกชันแสตมป์ส่วนตัวหรือ iStamp ดังกล่าวประมวลภาพผลงานที่ชนะการประกวดในโครงการประกวด “Pride of ASEAN” ที่จัดโดยสำนักข่าว กรมประชาสัมพันธ์ ร่วมกับกระทรวงการต่างประเทศ และสมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ในโอกาสที่ประเทศไทยดำรงตำแหน่งประธานอาเซียน ใน ปี 2562 นี้ ประกอบด้วยแสตมป์ชนิดราคา 3 บาท จำนวน 20 ดวง ถ่ายทอดความงดงามของภูมิทัศน์ สถาปัตยกรรม วิถีชีวิต ตลอดจนวัฒนธรรมและประเพณีอันดีงาม อันเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละประเทศสมาชิกประชาคมอาเซียน ประเทศละ 2 ดวง กำกับธงชาติแต่ละประเทศ ลำดับภาพตามชื่อภาษาอังกฤษพร้อมสัญลักษณ์ประเทศไทยเป็นประธานอาเซียน
นอกจากเป็นของที่ระลึกพิเศษในการประชุมสุดยอดอาเซียน (ASEAN SUMMIT 2019) ครั้งที่ 34 ณ กรุงเทพมหานคร ระหว่างวันที่ 20 - 23 มิถุนายนศกนี้แล้ว ผู้สนใจสามารถเป็นเจ้าของแสตมป์ชุดดังกล่าวได่ในนิทรรศการแสตมป์เรื่อง “ถอดหน้ากากอาเซียน” ณ  พิพิธภัณฑ์ตราไปรษณียากรสามเสนใน ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม 2562 ในราคาแผ่นละ 120 บาท สอบถามเพิ่มเติมที่ฝ่ายการบริหารลูกค้า โทร. 0 2831 3722, 0 2271 2439 หรือทางออนไลน์ที่เฟซบุ๊ก Thai Stamp Museum และ Line: @stampinlove

Download และ ติดตั้งโปรแกรมอ่าน PDF

Download PDF Reader
ขออภัยครับ

ขออภัยครับ ไม่มีข้อมูลส่วนนี้ ในภาษาที่ท่านเลือก !

Sorry, There is no information support your selected language !

}