รูปภาพโฆณา แบบภาพวนซ้ำ

ข่าวประชาสัมพันธ์



Timeless Memories 27 ปีความทรงจำที่ดีต่อกัน

ไปรษณีย์ไทยจับมือศูนย์ฯสิริกิติ์จัดกิจกรรมพิเศษบันทึกความทรงจำเกือบ 3 ทศวรรษของศูนย์การประชุมระดับชาติ สะท้อนความภาคภูมิใจของประเทศไทย ผ่านคอลเลกชันแสตมป์ชุดพิเศษ 

ตราไปรษณียากรส่วนตัวหรือ iStamp ชุดที่ระลึก ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ “ความภาคภูมิใจของประเทศไทย” พ.ศ. 2534 - 2562  มีด้วยกันสองแบบ คือแบบ 20 ดวง และ 4 ดวง ถ่ายทอดสถาปัตยกรรมและประติมากรรมอันเป็นเอกลักษณ์ของศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตลอดจนทัศนียภาพจากมุมสูงเห็นอาคารของศูนย์ฯตั้งเด่นอยู่ใจกลางกรุงเทพมหานคร จัดทำขึ้นเป็นของที่ระลึกแห่งความทรงจำ ผู้สนใจสามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาชุดละ 180 บาท ในกิจกรรม Timeless Memories ความทรงจำที่ดีต่อกัน ระหว่างวันที่ 28 มี.ค.-7 เม.ย. 2562 ณ ที่ทำการไปรษณีย์ศูนย์ฯสิริกิติ์ และบูธไปรษณีย์ไทย ใกล้ห้องอาหารเรโทรไลฟ์ คาเฟ่ ซึ่งให้บริการถ่ายภาพบนแสตมป์ใช้ได้จริงรอรับได้เลย ในราคาแผ่นละ 60 บาท (4 ดวง) และ 120 บาท (20 ดวง) อีกด้วย

พิเศษ! มอบฟรี “โปสการ์ดแห่งความทรงจำ” ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ไม่ซ้ำแบบทุกวัน 1 แผ่น สำหรับผู้ซื้อคอลเลกชันแสตมป์ชุดนี้ หรือถ่ายภาพแสตมป์ส่วนตัวภายในงานฯ สะสมให้ครบชุด 11 แบบ 11 วัน 

ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์เปิดให้บริการมานานกว่า 27 ปี เป็นศูนย์การประชุมและการจัดนิทรรศการแห่งแรกของประเทศไทย มีชื่อเสียงในด้านบริการที่เป็นเลิศ ความเป็นมิตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานสากล ครบครันด้วยเทคโนโลยี การบริการที่ได้มาตรฐาน จากประสบการณ์อันยาวนานในการจัดงานประชุมและนิทรรศการระดับชาติและนานาชาติมากมาย                                                                                                           

Download และ ติดตั้งโปรแกรมอ่าน PDF

Download PDF Reader
ขออภัยครับ

ขออภัยครับ ไม่มีข้อมูลส่วนนี้ ในภาษาที่ท่านเลือก !

Sorry, There is no information support your selected language !

}