รูปภาพโฆณา แบบภาพวนซ้ำ

ข่าวประชาสัมพันธ์



“ไทยแลนด์โพสต์มาร์ท” มิติใหม่ช้อปออนไลน์เพื่อคนไทย ศูนย์รวมสุดยอดของดีจากชุมชนส่งตรงถึงบ้าน

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดอี-มาร์เก็ตเพลซ “www.thailandpostmart.com” ยกขบวนของดีของเด่นทั่วไทยมาให้ช้อปง่ายแค่ปลายนิ้วตลอด 24 ชม. ในราคาพร้อมส่งถึงมือ โดยแบ่งหมวดสินค้าเป็น 10 กลุ่มหลัก ได้แก่ อร่อยทั่วไทย ของดีประจำจังหวัด เหรียญกรมธนารักษ์ โปรโมชั่น สินค้าไปรษณีย์ หนังสือ สุขภาพและความงาม บ้านและสวน สินค้าชุมชน และสินค้าขายส่ง (ขายยกลัง) 

โดยสินค้าแต่ละรายการจะมีรูปภาพ รายละเอียดสินค้า และการจัดส่งระบุไว้อย่างชัดเจนง่ายต่อการเลือกสั่งสินค้า และพร้อมให้บริการจัดส่งถึงมือลูกค้าในระยะเวลา 1 – 2 วันทำการ โดยลูกค้าสามารถตรวจสอบรายละเอียดของสินค้า สั่งซื้อ พร้อมชำระเงินออนไลน์ได้ในทันทีทั้งจากเว็บไซต์มีระบบรองรับการชำระเงินผ่านบัตรเครดิต และบัตรเดบิต ผ่านเคาน์เตอร์บริการ ณ ร้านสะดวกซื้อ และผ่านเคาท์เตอร์ธนาคาร

ทั้งนี้ สินค้าที่ได้รับความนิยมสูงสุด 5 อันดับ ในเว็บไซต์ไทยแลนด์โพสต์มาร์ท ในเดือนมีนาคม 2562 ประกอบด้วย เหรียญที่ระลึกและเหรียญเฉลิมพระเกียรติในโอกาสพระราชพิธีบรมราชาภิเษก สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร สินค้าเกษตรตามฤดูกาล สินค้าอร่อยทั่วไทย สินค้าหัตถกรรมและของที่ระลึกและสินค้าของดีประจำจังหวัด ผู้สนใจสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ที่ www.thailandpostmart.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ THP Contact Center 1545

Download และ ติดตั้งโปรแกรมอ่าน PDF

Download PDF Reader
ขออภัยครับ

ขออภัยครับ ไม่มีข้อมูลส่วนนี้ ในภาษาที่ท่านเลือก !

Sorry, There is no information support your selected language !

}