รูปภาพโฆณา แบบภาพวนซ้ำ

ข่าวประชาสัมพันธ์



ต่อยอด ePacketPLUS เพิ่มความคุ้มครอง ส่งแบบประหยัดปลายทาง 17 ประเทศ

ไปรษณีย์ไทยสยายปีกบริการส่งระหว่างประเทศน้องใหม่ ePacket อัพเกรดอีกระดับเป็น ePacketPLUS เติมความคุ้มครองสูงสุด 1,500 บาท เพิ่มเงินเพียง 30 บาท จากราคาค่าส่งทุกพิกัด เล็งขยายปลายทางเพิ่มเป็นกว่า 20 ประเทศ

ePacket เป็นบริการจัดส่งพัสดุระหว่างประเทศในราคาประหยัดและตรวจสอบสถานะได้ เหมาะสำหรับผู้ค้าอีคอมเมิร์ซโดยเฉพาะ เริ่มเปิดให้บริการมาตั้งแต่เดือนเมษายน 2561 จนถึงปัจจุบันจัดส่งไปยังประเทศปลายทางได้ 17 ประเทศ และมีอัตราการเติบโตมากขึ้นเป็นลำดับ ทั้งนี้จากการเปิดเผยของนายวิบูลย์ เสรีชัยพร ผู้จัดการฝ่ายการบริหารลูกค้า บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) โดยระบุว่า ePacketPLUS เป็นบริการอีกระดับที่จะเพิ่มความมั่นใจให้แก่ผู้ส่งได้มากขึ้น ด้วยความความคุ้มครองสูงสุดต่อชิ้น 1,500 บาท เพียงผู้ใช้บริการชำระเพิ่มจากค่าส่งปกติอีกชิ้นละ 30 บาท เริ่มให้บริการตั้งแต่ 1 มีนาคมศกนี้เป็นต้นไป ส่วนค่าบริการส่งคิดตามน้ำหนักเริ่มต้นที่ 120 บาท ส่งได้สูงสุด 2 กิโลกรัม 

“จนถึงปัจจุบันมีประเทศที่ให้บริการ ePacket มากขึ้นเรื่อย ๆ ประมาณ 40 ประเทศ ซึ่งจะเป็นความตกลงระหว่างการไปรษณีย์ของแต่ละประเทศ สำหรับไปรษณีย์ไทยเตรียมขยายปลายทางเพิ่มอีก 5 ประเทศในเร็ว ๆนี้ เพื่อให้ผู้ค้าของไทยสามารถส่งสินค้าแบบประหยัด ตรวจสถานะได้ และสามารถเพิ่มความคุ้มครองด้วยบริการ ePacketPLUS ไปยังประเทศปลายทางได้มากขึ้นอีก รวมแล้วจะเป็นกว่า 20 ประเทศ” ผู้สนใจใช้บริการสามารถตรวจสอบรายชื่อประเทศปลายทางและอัตราค่าธรรมเนียมได้ที่ www.thailandpost.co.th และ THP Contact Center 1545

Download และ ติดตั้งโปรแกรมอ่าน PDF

Download PDF Reader
ขออภัยครับ

ขออภัยครับ ไม่มีข้อมูลส่วนนี้ ในภาษาที่ท่านเลือก !

Sorry, There is no information support your selected language !

}