รูปภาพโฆณา แบบภาพวนซ้ำ

ข่าวประชาสัมพันธ์



ผู้ค้าทั่วไทยแห่ใช้ซีโอดีไปรษณีย์กว่าแสนต่อเดือน เอาใจขยายโปรฯฟรีค่าธรรมเนียมถึงสิ้นเมษาฯ

    ไปรษณีย์ไทยคืนกำไรให้ผู้ค้าทั่วประเทศ ขยายโปรโมชั่นบริการเก็บเงินปลายทาง COD ฟรีค่าธรรมเนียม 3 % ถึง 30 เม.ย.นี้ รองรับยอดใช้งานเพิ่มอย่างต่อเนื่องกว่า 3 แสนรายการใน 3 เดือนแรก ชูจุดแข็งให้บริการทุกพื้นที่ทั่วไทย โอนเงินคืนผ่านแอป Wallet@Post ไม่เกิน 2 วันหลังรับชำระเงิน พร้อมโอนต่อเข้าบัญชี SCB ฟรี 
    นายวิบูลย์ เสรีชัยพร ผู้จัดการฝ่ายการบริหารลูกค้า บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) กล่าวถึงบริการเก็บเงินปลายทาง COD ซึ่ง ปณท เปิดให้บริการตั้งแต่เดือนธันวาคมที่ผ่านมา พร้อมโปรโมชั่นฟรีค่าธรรมเนียม 3 % ว่าได้ผลตอบรับที่ดีจากกลุ่มผู้ค้าทั้งออนไลน์และออฟไลน์ โดยมียอดใช้บริการมากกว่า 3 แสนรายการ และเพื่อเป็นการคืนกำไรให้แก่ผู้ใช้บริการอย่างต่อเนื่อง จึงได้ขยายโปรโมชั่นฟรีค่าธรรมเนียมไปจนถึง 30 เม.ย. 2562  
    “บริการ COD นี้ ในระยะแรกเราให้บริการควบคู่กับการส่งแบบ EMS สามารถใช้บริการได้ที่ ปณ.ทุกแห่งทั่วประเทศ โดยใช้แอปพลิเคชั่น Wallet@Post เป็นช่องทางในการโอนเงินคืนให้แก่ผู้ส่ง ทำให้สะดวกรวดเร็วสามารถรับเงินคืนได้ภายใน 2 วัน หลังจากสิ่งของส่งถึงผู้รับและชำระเงินเรียบร้อย และสามารถโอนเงินต่อไปยังบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ได้ฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียม ขณะที่การโอนเข้าบัญชีธนาคารอื่น หรือการรับเงินสดที่ไปรษณีย์คิดค่าธรรมเนียม 20 บาท การขยายเวลาโปรโมชั่นครั้งนี้เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการได้ใช้สิทธิพิเศษอย่างทั่วถึงมากขึ้น” รายละเอียดเพิ่มเติมสอบถามได้ที่ THP Contact Center 1545

Download และ ติดตั้งโปรแกรมอ่าน PDF

Download PDF Reader
ขออภัยครับ

ขออภัยครับ ไม่มีข้อมูลส่วนนี้ ในภาษาที่ท่านเลือก !

Sorry, There is no information support your selected language !

}