รูปภาพโฆณา แบบภาพวนซ้ำ

ข่าวประชาสัมพันธ์



ชวนชมปล่อยแสงแล้วมา“แปลงร่าง”กัน ในเทศกาลงานออกแบบกรุงเทพฯ 2562

      เปิดบ้านไปรษณีย์กลางบางรักจัดงาน Bangkok Design Week 2019 รวมพลคนมีไอเดียสร้างสรรค์ พร้อมกิจกรรมเติมแรงบันดาลใจมากมาย พิเศษ ! ชวนมาแปลงร่างสร้างแสตมป์ในแบบตัวเอง  สองเสาร์-อาทิตย์ 26-27 ม.ค. และ 2-3 ก.พ. นี้
      เทศกาลงานออกแบบกรุงเทพฯ 2562 หรือ Bangkok Design Week (BKKDW 2019) จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 ม.ค. – 3 ก.พ. 62  โดยศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ (TCDC) ร่วมกับภาครัฐและเอกชนจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ในพื้นที่อาคารไปรษณีย์กลางบางรัก และย่านเจริญกรุง ซึ่งมีกิจกรรมต่าง ๆ ได้แก่ การจัดแสดงผลงานออกแบบ นิทรรศการตลาดนัดสร้างสรรค์ กิจกรรมเวิร์กช้อป และมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินมากมาย
      พิเศษสุด! บูธไปรษณีย์ที่อยู่บริเวณโถงอาคารไปรษณีย์กลางบางรัก ใกล้กับนิทรรศการ “ปล่อยแสง” แสดงผลงานของนักศึกษา จัดขึ้นในธีม “แปลงร่างสร้างแสตมป์” เพื่อให้ผู้สนใจได้บันทึกภาพตัวเองบนแสตมป์ดีไซน์เซลฟี่ได้ถึง 2 ท่าในแผ่นเดียวกัน มี 2 แบบให้เลือก  ในราคาแผ่นละ 60 บาท ใช้บริการได้ในวันเสาร์ – อาทิตย์ 26 -27 ม.ค. และ 2-3 ก.พ. ตั้งแต่ 10.00 – 19.00 น. พร้อมทั้งจำหน่ายแสตมป์และสิ่งสะสมในโซนตลาดนัดสร้างสรรค์ตั้งแต่ 31 ม.ค. – 3 ก.พ. รายละเอียดเพิ่มเติมสอบถาม  THP Contact Center 1545 และทางไลน์/เฟสบุ๊ค @stampinlove

Download และ ติดตั้งโปรแกรมอ่าน PDF

Download PDF Reader
ขออภัยครับ

ขออภัยครับ ไม่มีข้อมูลส่วนนี้ ในภาษาที่ท่านเลือก !

Sorry, There is no information support your selected language !

}