รูปภาพโฆณา แบบภาพวนซ้ำ

ข่าวประชาสัมพันธ์



ไม่อยู่บ้านก็รับพัสดุได้! ไปรษณีย์ไทย ชวนคนไทยใช้ “iBox” สะดวกรับพัสดุ 24 ชม.

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) ชวนคนไทยใช้บริการ “ตู้ไปรษณีย์อัจฉริยะ” หรือ ตู้ iBox ณ ที่ทำการไปรษณีย์ และภายในศูนย์การค้า รวม 51 แห่งทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้บริการให้สามารถรับพัสดุได้ตามเวลาที่ต้องการได้ 

ทั้งนี้ บริการตู้ไปรษณีย์อัจฉริยะ รองรับเฉพาะสิ่งของแบบมีหลักฐาน เช่น ไปรษณีย์ด่วนพิเศษ (EMS) ไปรษณีย์แบบลงทะเบียน เป็นต้น ซึ่งจะต้องเป็นสิ่งของขนาดที่สามารถใส่ในตู้ได้เท่านั้น          

ทั้งนี้ ผู้รับบริการต้องมารับพัสดุภายใน 48 ชั่วโมง โดยหากเกินกำหนดพัสดุจะถูกนำกลับมารอจ่าย ณ ที่ทำการไปรษณีย์ปลายทาง โดยตู้ iBox ถูกออกแบบมาให้ใช้บริการง่าย สะดวก และปลอดภัย มีการติดตั้งกล้องวงจรปิด สามารถตรวจสอบได้ 24 ชั่วโมง ซึ่งบริการตู้ iBox จะรองรับเฉพาะสิ่งของแบบมีหลักฐาน ได้แก่ ไปรษณีย์ด่วนพิเศษ (EMS) ไปรษณีย์แบบลงทะเบียน พัสดุในขนาดที่สามารถใส่ในตู้ได้เท่านั้น          

โดยไปรษณีย์ไทย มีแผนขยาย  การติดตั้งตู้ iBox ไปยังพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศเร็วๆ นี้ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ที่ไม่ค่อยอยู่บ้านและไม่สะดวกรับสิ่งของที่บ้าน          

สอบถามรายละเอียดและตรวจสอบจุดติดตั้งตู้ไปรษณีย์อัจฉริยะ (iBox) ได้ที่ THP Contact Center 1545 หรือเว็บไซต์ http://ibox.thailandpost.co.th 

Download และ ติดตั้งโปรแกรมอ่าน PDF

Download PDF Reader
ขออภัยครับ

ขออภัยครับ ไม่มีข้อมูลส่วนนี้ ในภาษาที่ท่านเลือก !

Sorry, There is no information support your selected language !

}