รูปภาพโฆณา แบบภาพวนซ้ำ

ข่าวประชาสัมพันธ์



ส่งแบบประหยัดสายพันธุ์ใหม่ “อีโคโพสต์” จัดหนักถึง 10 กก.ตรวจสอบได้คุ้มครองสูง

ไปรษณีย์ไทยลุยต่อไม่รอแล้ว...เอาใจอีคอมเมิร์ซเต็มพิกัด เปิดบริการใหม่ ECO-POST ส่งของราคาประหยัด หนักได้ถึง 10 กิโล ตรวจสอบสถานะได้ คุ้มครองสูงสุด 1,500 บาท เริ่มพร้อมกัน ปณ.ทั่วประเทศ 18 ธันวาฯนี้ ราคาพิเศษช่วงแนะนำถึง 31 มี.ค.62   

นายวิบูลย์ เสรีชัยพร ผู้จัดการฝ่ายการบริหารลูกค้า บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดเผยว่า บริการ “อีโคโพสต์ (ECO-POST)พัฒนาขึ้นเพื่อรองรับผู้ค้าออนไลน์ที่ต้องการส่งสินค้าที่มีน้ำหนักมาก ในราคาประหยัดและตรวจสอบสถานะได้ โดยส่งได้หนักถึง 10 กิโลกรัม เริ่มต้นที่ราคา 25 บาท ไปจนถึง 160 บาท พร้อมรับประกันกรณีสูญหายหรือเสียหายสูงสุด 1,500 บาท 

“เราจะเริ่มให้บริการตั้งแต่ 18 ธันวาคม 2561 โดยในช่วงแนะนำจะคิดราคาในอัตราพิเศษเท่ากับอัตราค่าบริการไปรษณีย์ลงทะเบียน ในช่วงน้ำหนักไม่เกิน 20 กรัม ถึง 2 กิโลกรัม (16 – 58 บาท) เพื่อเป็นการส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่จะมาถึง ไปสิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม 2562 ก่อนจะเริ่มใช้อัตราปกติตั้งแต่ 1 เมษาฯ เป็นต้นไป” 

ผู้สนใจสอบถามเพิ่มเติมและใช้บริการได้ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ทุกแห่งทั่วประเทศ (ไม่รวมร้านไปรษณีย์ไทย)  สอบถามเพิ่มเติม THP Contact Center 1545 หรือดูรายละเอียดทางเว็บไซต์ thailandpost.co.th 

Download และ ติดตั้งโปรแกรมอ่าน PDF

Download PDF Reader
ขออภัยครับ

ขออภัยครับ ไม่มีข้อมูลส่วนนี้ ในภาษาที่ท่านเลือก !

Sorry, There is no information support your selected language !

}